Program Online

(คลิป) เปิดตัวชายใหญ่ แห่งบ้านช้างดาวเคียงเดือน ผู้มีโลกส่วนตัวสู๊งงง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่อช้างสีดอเดือนไม่ค่อยโชว์ตัว หลายคนก็เข้าใจผิดคิดว่าพลายดาวเป็นลูกโทนก่อนจะมีน้องสาวพังจันทร์เจ้า วันนี้เลยจะพาไปชมพี่ชายใหญ่แห่งบ้านช้างดาวเคียงเดือนชัดๆ ไปชมคลิปกันเลย

โดยความ น่ารัก ของ ช้าง ครอบครัวดาวเคียงเดือน ถูกโพสต์ใน YouTube ช่องพลายดาวมงคล โดยมีแม่แป้ง และลูกอีก 3 เชือก จะมี พี่ชาย ใหญ่ก็คือช้างสีดอวงเดือน หนุ่มเรียบร้อยหุ่นสูงยาวอาดหลาด ที่เรียกว่าช้างสีดอ คือเป็นช้างเพศผู้แต่ไม่มีงา เชือกที่ 2 ก็คือพลายดาวมงคล จากที่เป็นชายเล็กก็ขึ้นสู่ชายกลาง เมื่อมี น้องสาว ก็คือพังจันทร์เจ้า หรืออีกชื่อก็คือพระจันทร์ แล้วพังจันทร์เจ้าเพิ่งเกิดมาได้ไม่อาทิตย์เดียว ก็เริ่มจะเรียนรู้และมีความฉลาด อาจจะได้พี่ดาวมาเต็มๆ เพราะพี่ดาวเขาเลี้ยงน้องเก่ง โชว์ลำแข้งใส่น้องก็มีแล้ว

แล้วในวันที่พ่อ ทำความสะอาด คอก ก็แยกพี่ดาวออกมา แล้วอาการก็ว้าวุ่นทันที หลังจากได้อยู่ห่างน้องสาว ก็โชว์ลีลาเตะต่อยกันเลยทีเดียว แบบเด็กไม่ได้ดั่งใจ ทำไงได้ก็ดาวอยากอยู่ใกล้น้อง พ่อจะมาจับแยกแบบนี้ได้ยังไง ส่วนช้างสีดอเดือนนานๆ พ่อจะพาออกมาโชว์ เพราะพี่เดือนเขามีโลกส่วนตัวสูง เป็นช้างเรียบร้อยไม่ค่อยอยากเจอผู้คนแปลกหน้า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ