Program Online

(คลิป) แมวจรบ่นไม่หยุด หลังลูกนุดจะทวงคืนพื้นที่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอ็นดูใครก่อนดี เมื่อพ่อรับแมวจรเข้าบ้าน โดยที่บ้านก็มีมาตังตัวขนขาวอยู่ แล้วพ่อก็อยากให้มีความสามัคคี แต่ดูกี่ทีก็คงยาก ขนาดแบ่งโซนกันแล้วมาตังยังจะทวงคืนพื้นที่ทำจรบ่นไม่หยุด เป็นยังไงไปชมคลิปกันเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @sookruangwichit พร้อมแคปชั่นระบุ 'แมวเราหวงอาณาเขตที่เรายกให้จอห์น ต้องคอยไปห้ามศึกไว้เรื่อย ไขว์กันจริง ก็สู้จอห์นไม่ได้ด้วยขนาดและประสบการณ์ต่อสู้' เมื่อพ่อนุดรับ แมวจร เข้าบ้าน พร้อมตั้งชื่อให้ว่า 'จอห์น' โดยที่บ้านก็มีแมวชื่อ 'มาตัง' พ่อ ก็อยากให้มีความ สามัคคี แต่มาตังเขาก็มักจะหวงอาณาเขตตัวเอง ส่วนพื้นที่บ้านก็ออกจะกว้างขวาง พ่อก็เลยแบ่งให้แมวจรอยู่ฝั่งสวน แต่มาตังเหมือนเขาจะไม่ยอม ก็คอยออกมาป้วนเปี้ยนกวนจอห์น จ้องจะ ทวงคืนพื้นที่ ตลอด ส่วนพ่อก็ต้องคอยเป็นกรรมการ มาบอกมาตังขึ้นบ้าน

ส่วนจอห์นเขาก็นั่งบ่นใหญ่เลย ประหนึ่งบอกว่า พ่อเขายกให้เราแล้ว มาตังจะมาทวงคืนได้ยังไง โดยพ่อบอกว่าถ้ามีปัญหากันจริง มาตังก็จะสู้จอห์นเขาไม่ได้หรอก เพราะด้วยประสบการณ์และขนาดตัวของจอห์นเขา ก็ให้มันรู้ซะบ้าง ถ้าจอห์นไม่เก่งจริง ไม่อยู่มาถึงทุกวันนี้หรอกมาตัง อย่ามาคิดหือกับพี่เชียวนะ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ