Program Online

นุดมีแบ่งเราอีกสักไม้มั้ย เมื่อน้องหมาอัพเวอร์ชั่นลูกอ้อน (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่อนักศึกษาไปกินข้าวที่โรงอาหาร พร้อมซื้อหมูปิ้ง 3 ไม้ ก่อนโดนน้องหมาตกไปแล้ว 2 ไม้ สุดท้ายน้องไม่พอ เลยออกอาการแบบนี้

คลิปถูกโพสต์ลง TikTok ชื่อ @hhhf21 พร้อมข้อความระบุ 'จั๋นมีหมูปิ้ง 3 ไม้จั๋นให้หมาไปแล้ว 2 ไม้' ในวันที่ไปนั่งกินข้าวใน โรงอาหาร แล้วมันก็จะมีอยู่ตัวหนึ่ง มีเวอร์ชั่นสูงกว่านั่งมองหน้า คือการขึ้นเกาะแขนเลยทีเดียว หลังจากนุดซื้อ หมูปิ้ง 3 ไม้ ก็แบ่ง น้องหมา ไปถึง 2 ไม้ สรุปคนซื้อได้กินหมูปิ้งไม้เดียว แต่ด้วยความอ้อนของน้อน ก็เกาะไม่ยอมปล่อย ประหนึ่งว่า เมื่อกี้เห็น 3 ไม้นะ ทำไมน้อนได้กินแค่ 2 ไม้เอง หลังคลิปถูกแชร์ออกไป กลายเป็น คลิปไวรัล ยอดวิวกว่า 1.4 ล้านครั้ง และชาวเน็ตก็เข้ามาแซวว่า ให้น้องไปหมดเถอะเชื่อว่าจั๋นอดได้

ความเห็นชาวเน็ต ที่แห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกระจาย

นุดมีแบ่งเราอีกสักไม้มั้ย เมื่อน้องหมาอัพเวอร์ชั่นลูกอ้อน (คลิป) นุดมีแบ่งเราอีกสักไม้มั้ย เมื่อน้องหมาอัพเวอร์ชั่นลูกอ้อน (คลิป) นุดมีแบ่งเราอีกสักไม้มั้ย เมื่อน้องหมาอัพเวอร์ชั่นลูกอ้อน (คลิป) นุดมีแบ่งเราอีกสักไม้มั้ย เมื่อน้องหมาอัพเวอร์ชั่นลูกอ้อน (คลิป) นุดมีแบ่งเราอีกสักไม้มั้ย เมื่อน้องหมาอัพเวอร์ชั่นลูกอ้อน (คลิป) นุดมีแบ่งเราอีกสักไม้มั้ย เมื่อน้องหมาอัพเวอร์ชั่นลูกอ้อน (คลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ