Program Online

เอ็นดู เมื่อครูเรียก รด.รวมแถว แล้วมีคนหนึ่งอยู่ในห้องน้ำ (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จะเป็นยังไงเมื่อนักศึกษาวิชาทหาร ปี 1 กำลังปลดปล่อยความทุกข์อยู่ในห้องน้ำ แล้วครูฝึกก็ดันเรียกรวมแถว เพื่อให้ทันต่อเวลาเขาก็มาในสภาพสุดเอ็นดู

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @chutiphon_88 พร้อมข้อความระบุ 'ขอชื่นชมน้องปี1 ที่มีความกระตือรือร้น ตรงต่อเวลา และปฏิบัติตามคำสั่งฝึกได้เป็นอย่างดี รด.ไทยทำได้ทุกอย่าง' เมื่อ นักศึกษาวิชาทหาร (นศท.) หรือ รด.ปี 1 กำลังทำธุระส่วนตัวใน ห้องน้ำ แล้วชุดคือต้องถอดออก รวมทั้ง รองเท้า ด้วย กำลังปลดปล่อยอยู่เลย ทันใดนั้นเสียงนกหวีด ครูฝึก ก็ดังขึ้น เพื่อเรียกรวมแถว แล้วคนกำลังมีความสุข ครูฝึกก็ดันมาขัดจังหวะ ก็เลยต้องรีบสวมชุดให้ไว รองทงรองเท้าใส่ผิดข้างก็ต้องวิ่งมาให้ทันแถว

เรียกได้ว่าตรงต่อเวลา สภาพเครื่องแต่งกายก็ช่างมัน ขอให้มาถึงแถวก่อนก่อนละกันเนอะ หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตก็จะไม่มาแซวได้ยังไง

เอ็นดู เมื่อครูเรียก รด.รวมแถว แล้วมีคนหนึ่งอยู่ในห้องน้ำ (มีคลิป) เอ็นดู เมื่อครูเรียก รด.รวมแถว แล้วมีคนหนึ่งอยู่ในห้องน้ำ (มีคลิป) เอ็นดู เมื่อครูเรียก รด.รวมแถว แล้วมีคนหนึ่งอยู่ในห้องน้ำ (มีคลิป) เอ็นดู เมื่อครูเรียก รด.รวมแถว แล้วมีคนหนึ่งอยู่ในห้องน้ำ (มีคลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ