Program Online

รักแหละดูออก น้องช่วยเง็บหมัดให้ขนาดนี้ (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อาการจะเป็นยังไงบ้างน้อ เวลาน้องหมามาเง็บๆที่ตูด แต่บางทีก็มีสะดุ้งเพราะน้อนแอบงับชิ้นเนื้อน้อยๆ ไปบ้าง เอ็นดูความรักที่มีต่อนุดจริงๆ

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @venice140662 พร้อมข้อความระบุในคลิป 'บางทีก็แอบกัดชิ้นน้อย' เมื่อ น้องหมา ชื่อลาเต้ มีความรักนุดน้อยคือ พี่เวนิส สัญชาตญาณความเป็นหมาเรื่องการหาเห็บหมัดก็มา ก็ยืบงับตูดพี่เวนิสเพลินไปเลยสิ เห็นแล้วก็แอบจั๊กจี้แทน เขา รัก ของเขาแหละดูออก ก็เล่นงับยิกๆ แบบย้ำหมัดให้พี่ เอ็นดู ความรัก จริงๆ พี่ก็เพลินน้องก็เพลิน ก็งับตูดเล่นไปเพลินๆเลยดิ เอาเป็นว่าการที่น้องหมาย้ำหมัด ทำความสะอาด ให้พี่เวนิส คือรักมากแหละดูออก แล้วความอ่อนโยนของน้องเวนิสใครเห็นก็บอกจิตใจหนูดีมาก ต้องเติบโตมาอย่างดีมากแน่นอน

สำหรับเห็บ หมัด ถึงจะเป็นตัวเล็กนิดเดียว แต่ก็ทำอันตรายน้องหมา นำพาโรคต่าง ๆ ได้คาดไม่ถึง และเวลาน้องหมาคันๆ แล้วเจอเห็บหมัด เราอย่าคิดว่าน้องแค่คันๆ แล้วก็หายแต่จริงๆ แล้วไม่ใช่เลยนะ เพราะมันก็อาจเป็นพาหะทำให้เหล่าน้องหมาเกิดโรคต่างๆ และเสียชีวิตได้เลยนะ ถ้าน้องหมาตัวไหนแพ้น้ำลายเห็บและหมัด ก็จะมีตุ่มผิวหนังอักเสบขึ้นตามตัวส่งผลให้น้องๆ เกาและคันอย่างรุนแรงจนผิวหนังแดงและอักเสบ จนขนร่วง และมีแผลตามมาได้ บางตัวอาจถึงขั้นเลือดจาง เป็นพยาธิเม็ดเลือด บางตัวรุนแรงถึงขั้นเป็นอัมพาธ หรือตายได้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ