Program Online

เมื่อพ่อชมว่าน้องดาวเก่ง ถึงกับเก็บอาการไม่อยู่เลยทีเดียว (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มาอีกแล้วความน่ารักของช้างพลายดาวมงคล ที่ FC เห็นต่างก็หลงรัก เพราะความฉลาดแสนรู้ และในวันที่พ่อพามาไลฟ์แล้วชมว่าน้องเก่ง ถึงกับเก็บอาการไม่อยู่เป็นยังไงไปชมคลิปกัน

เมื่อพลายดาวมงคล ดาวเด่นที่ไม่มีใครไม่รู้จักน้อง แถมมีช่อง YouTube -พลายดาวมงคล PlaiDaoMongkol เป็นของตัวเอง และ FC ก็มากหน้าหลายตา หลั่งไหลมาไม่ขาดสาย เพราะความฉลาดแสนรู้ของ น้องดาว ที่ทำได้ทุกอย่าง และชื่นชอบเป็นอย่างมากคือเรื่องการเต้น แค่ได้ยินเสียงเพลงดาวก็นิ่งไม่ได้ และในวันที่มาไลฟ์โชว์ความ น่ารัก เมื่อได้ยินว่า พ่อ ชมความเก่ง จะให้เป่าแคน ถือตะกร้าใส่บาตรน้องทำได้หมด เมื่อน้องดาวได้ยินเช่นนั้น มีหรือจะเก็บอาการอยู่ ก็มาทั้งท่าจะมุดดิน และตีลังกาโชว์ แถมดุ๊กๆ ดิ๊กๆ นิ่งไม่เป็นเลยทีเดียว จาก ช้าง ที่มีความน่ารัก ก็น่ารักเพิ่มอีกหลายเท่า ก็มาทั้งตีลัง นอนหงายท้อง ยกสองขาหลังก็มี เอามันทุกท่าที่ดาวทำได้

สำหรับลูกช้างเพศผู้ ที่มีนามว่า 'พลายดาวมงคล' คงไม่ต้องเอ่ยอะไรมากมาย เพราะตอนนี้เขาเป็นดาวดังโซเชียลไปแล้ว เป็นช้างที่มีฉายา ผู้บ่าวรถแห่ เพราะน้องชอบเต้นมาก และเรื่องเต้นก็ไม่ต้องมีใครสอน จำมาเองล้วนๆ แถมยังชอบใส่บาตรอีกด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ