Program Online

แบบนี้ก็ถือว่า ยังโอเคอยู่ เอี่ยมกว่าทุกเคส (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่อห้องเช่าไม่มีคนอยู่ เพราะผู้เช่าค้างจ่าย แล้วหายไป 10 วัน งานนี้เจ้าของหอพักเลยไม่รอช้า ก็ใช้สิทธิ์เปิดห้องตรวจสอบความเรียบร้อย ว่ายังมีคนอยู่มั้ย เปิดเข้าไปถึงกับว้าวเลยเหมือนในข่าวเป๊ะ แต่ดูจากสายตาก็ถือว่าโอเคกว่าทุกเคส

คลิปถูกแชร์ใน TikTok ชื่อ @noriparichat พร้อมข้อความระบุ 'เห็นแต่ในข่าว น้องค้างค่าเช่า หายไป10วัน เลยเปิดห้องตรวจสอบหน่อย' แล้วก็เจอดั่งในภาพ แต่จะว่าไปก็สะอาดอยู่นะ เทียบกับหลายๆเคสที่ผ่านมา แต่เคสนี้ถึงจะไม่มี ตู้เสื้อผ้า เขาก็กองเป็นสัดส่วน เรียกได้ว่าไม่ถนัดซัก ถนัดซื้อใหม่ใส่ไปเลย ขนาดขยะยังมีถุงดำใส่นะว่าไป เรียกได้ว่าจัดวางอย่างเป็นระเบียบอยู่เด้อ โซนทำกับข้าวกิน กับที่นอนก็ใกล้กัน ก็คือกินแล้วก็นอนไปเลยสบายๆ แต่เคสที่ผ่านๆมา มีทั้งคราบ สกปรก เลอะเกรอะกรัง ถ้วยชามหนอนขึ้นก็มี ที่นอนบางคนดำเมี่ยมราก็ขึ้น เขาคงไม่ตั้งใจไป เพราะข้าวของยังดีๆ ใหม่ๆอยู่เลย ถือว่าไม่ได้โหดอย่างที่คิด ปัดนิดเก็บหน่อย ก็เอี่ยมอ่องละ

สำหรับ ห้องเช่า หอพัก แล้วมีเหตุการณ์ผู้เช่าค้างจ่ายค่าห้อง ซึ่งก็มีการนำเสนอข่าวไปหลายเคส และทุกเคสที่ผ่านมา อย่างที่กล่าวไปข้างต้น คือ ห้องสกปรกโสโคก แถมบางเคสเป็นห้องผู้หญิงที่มาขอเช่าห้อง ก่อนจะหายไปโดยไม่ลา ไม่จ่ายค่าห้องไม่เท่าไหร่ แต่ทิ้งความสกปรกให้เจ้าของห้องเช่าเก็บทำความสะอาดนี่สิ บางห้องรถ 10 ล้อมาขนขยะยังไม่พอ

 

แต่เคสนี้เรียกได้ว่าเบาๆ ไม่ได้หนักหนาสาหัสอย่างที่คิด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ