Program Online

(คลิป) มันก็ชิลล์เกินไปอาจารย์ เอ็นดูใครก่อนดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกได้ว่ามันคือมิติใหม่ของการสอน ทำคลิปขึ้นมาสนุกงดดราม่า เมื่อครูสังคมบอกว่าเรียนกับครูสบายๆ เพราะเพิ่นบอกว่าสอนยังไงก็ได้นักเรียนเพิ่นเอง ชิลล์พอปานกันนักเรียนกับครู เป็นยังไงไปชมคลิปกันเลย

คลิปถูกแชร์ใน TikTok ชื่อ @van4012 พร้อมแคปชั่นระบุ '#ครูสังคม สอนแนวได๋กะได้ตั๋ว นักเรียนข่อยแหมะ' เมื่อถึงวิชาสังคมศึกษา แล้วครูประจำวิชาก็เข้าสอน แล้วความสบายก็บังเกิด ปล่อยชิลล์ๆ นี่แหละที่มาของคำว่าเรียนกับครู สบายๆ นักเรียน อยากทำอะไร ก็ตามสบาย จะนั่งเรียนนอนเรียน วาดรูปไปด้วยฟังครูไปด้วยก็แล้วแต่ ประมาณว่าเอาที่สบายใจทั้งครูและนักเรียน แต่งานที่สั่งให้ทำก็ต้องเสร็จตามกำหนด เมื่อดูความสบายของนักเรียน แล้วก็ไปดูความชิลล์ของครู เรียกได้ว่าจะสอนยังไงก็ได้ เพราะนักเรียนของครูคือเพิ่นว่า แต่การเรียนการสอนก็ไม่ละเลย 

หลังคลิปถูกแชร์ออกไปก็กลายเป็นไวรัลขำขันของชาวเน็ต อาทิ ครูสังคมเป็นคือกันเบิ่ดเนาะ😅, สอนตามเงินเดือนที่ได้ ,สอนแบบได๋กะได้แหมะคาบฉันแหมะ55555😂 ,เป็นครูแล้วจะสบาย อ๋อพึ่งเห็นวันนี้แหละ😂😂😂😂😂 ,ที่มาของคำว่าเรียนกับครูสบายสบาย ,แค่ครูสอนก็แปลกและแตกต่างแล้วครับ🤣

แต่ เอ็นดู คอมเมนต์นี้ ครูคะ ผอ. มาแล้ววว จากนั้นครูก็เข้ามาตอบกลับ😂😂 ล็อกห้องไว้แล้วว ผอ.เข้าไม่ได้ ครับ 🤣🤣🤣

(คลิป) มันก็ชิลล์เกินไปอาจารย์ เอ็นดูใครก่อนดี (คลิป) มันก็ชิลล์เกินไปอาจารย์ เอ็นดูใครก่อนดี (คลิป) มันก็ชิลล์เกินไปอาจารย์ เอ็นดูใครก่อนดี (คลิป) มันก็ชิลล์เกินไปอาจารย์ เอ็นดูใครก่อนดี (คลิป) มันก็ชิลล์เกินไปอาจารย์ เอ็นดูใครก่อนดี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ