Program Online

(คลิป) พีคในพีค เมื่อคุณยายวัย 90 มาแย่งช่อดอกไม้งานแต่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

งานนี้สาวโสดคงต้องร้องเพลงนี้ซะแล้ว 'งานแต่งที่ใดเป็นได้แค่แขกรับเชิญ' เมื่อคุณยายวัย 90 ร่วมสนุกเข้าแย่งช่อดอกไม้จากเจ้าสาว ร่วมซีนว่าพีคแล้ว ได้ดอกไม้พีคไปอี๊ก

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @toeysatapon พร้อมข้อความระบุในคลิปว่า 'คุณยายวัย 90 ปีออกมาแย่งช่อดอกไม้กับ เจ้าสาว ' และยังเขียนแคปชั่นระบุว่า 'พีคในพีค ออกมาว่าพีคแล้ว แต่ได้ดอกไม้ด้วยพีคกว่า คุณยายวัย 90 ปี น่ารักมากก' เมื่อ คุณยาย อยากร่วมสนุกกับคู่บ่าวสาวและเพื่อนเจ้าสาว ในช่วงเวลาต้องแย่ง ช่อดอกไม้ ที่มีความเชื่อว่าใครได้ช่อดอกไม้ จะเป็นคนต่อไปที่จะต้องได้แต่งงาน แล้วงานนี้คุณยายก็เป็นคนได้ไปครอง ทำเอาสาวๆ ถึงกับกรี๊ดลั่น หลังคลิปถูกแชร์ออกไป กลายเป็นไวรัลเรียกรอยยิ้มเลยทีเดียว ซึ่งชาวเน็ตก็ต่างเข้ามาแซว และแสดงความยินดีกับคู่บ่าวสาว เอ็นดู สาวโสด เลยต้องโสดต่อไป ใดๆคือ คุณยาย น่ารัก

ความเห็นชาวเน็ต อาทิ เป็นลางบอกว่าบ่าวสาวคู่นี้จะอยู่กันจนแก่เฒ่าครับ รวย รวย รวย มีความสุขครับ ,90แล้วยังแข็งแรงแบบนี้จัดไปครับคุณยาย ขอให้สุขภาพแข็งแรงตลอดไปครับคุณยาย😁😁😁,ช่อนี้.ยายขอ..นะ♥️💐, ความสนุกสนานเกิดขึ้นได้ทุกงานขอให้ยายสมหวังในชีวิตนะค่ะ ,แบบนี้ไม่เรียกแย่ง เรียกยื่นให้😂😂 ,ความฝันของผู้หญิงทุกคนเลยน่ะแล้วตาอยู่ไหนยาย😁 

(คลิป) พีคในพีค เมื่อคุณยายวัย 90 มาแย่งช่อดอกไม้งานแต่ง (คลิป) พีคในพีค เมื่อคุณยายวัย 90 มาแย่งช่อดอกไม้งานแต่ง (คลิป) พีคในพีค เมื่อคุณยายวัย 90 มาแย่งช่อดอกไม้งานแต่ง (คลิป) พีคในพีค เมื่อคุณยายวัย 90 มาแย่งช่อดอกไม้งานแต่ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ