Program Online

(คลิป) แม่นยายผุได๋ คือมาปังคักแทร่ น่ารักไม่ไหว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช่วงนี้มหาวิทยาลัยราชภัฏทุกแห่งเป็นฤดูกาลรับปริญญา ที่ผ่านมาก็มีทั้งดราม่าตลกน่ารัก แต่วันนี้มีมุมสนุกๆ ของคุณยายที่ไปรอรับความสำเร็จของหลานมาให้ชม เป็นยังไปไปดูคลิปกันเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @ff_air22, @arty_zx ซึ่งมีแคปชั่นอย่างน่าเอ็นดูระบุว่า 'ซ้อมรับปริญญามหาวิทยาลัยราชภัฏ บุรีรัมย์ คุณยาย มา เเสดงความยินดี กับหลาน เต้นมันส์กว่านักศึกษา' ระหว่างวันซ้อม รับปริญญา ของมหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ ณ สาขาภาษาไทย คณะครุศาสตร์ เมื่อยายพรม แห่ง ต.โคกขมิ้น อ.พลับพลาชัย จ.บุรีรัมย์ ผู้ชอบความสนุกมักม่วน เห็นลูกหลานจัดโชว์แสดงความยินดีกับรุ่นพี่ของคณะ ที่ได้สำเร็จการศึกษาโดยสมบูรณ์แบบ แล้วดนตรีและการแสดงก็ม่วนขนาด ยายพรมจะอดใจไหวได้ไง ก็จัดเซิ้งเบาๆ ตามไปด้วย

ส่วนหลานของยายพรมตอนนี้อยู่ไหนไม่รู้ แต่ยายพรมขอร่วมสนุกก่อน วันดีๆ จะให้นั่งเศร้าไปใย ท่าเต้นคุณยายก็น่ารักไม่ไหว ร่างกายก็แข็งแรงเกินต้าน ขอให้คุณยายอายุมั่นขวัญยืน สร้างรอยยิ้มด้วยสุขภาพแข็งแรง

ด้านชาว TikTok ก็แห่แสดงความเห็น โดยบอกว่า ไม่แปลกใจทำไมถึงแข็งแรงเพราะแก่อารมณ์ดีนี่เอง♥️♥️,น้องๆ น่ารักกับคุณยายมากเลย ,ยายแกสู้มากคับ ผมก็ยืนดูแก จังหวะเป๊ะมาก, แข็งแรงเด้อครับแม่ใหญ่, แม่เฒ่าเก่งมากจริง สุดยอด, อย่าเด้อ ยายผมเองยาดมไม่ต้อง รุ่นนี้ต้อง40ดีกรีเท่านั้นสุดทุกงาน😂😂😂😂

(คลิป) แม่นยายผุได๋ คือมาปังคักแทร่ น่ารักไม่ไหว (คลิป) แม่นยายผุได๋ คือมาปังคักแทร่ น่ารักไม่ไหว (คลิป) แม่นยายผุได๋ คือมาปังคักแทร่ น่ารักไม่ไหว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ