Program Online

(คลิป) ทำท่านประธานว้าวุ่นเลยทีนี้ คนงานรับทุเรียนพลาด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เห็นแล้วก็อดเอ็นดูไม่ได้ เมื่อน้องหมา นามว่าเจ้าหลง ได้อัพสถานะเป็นท่านประธานแห่งสวนทุเรียน แล้วในวันนี้เมื่อคนงานรับทุเรียนพลาด ก็ลำบากประธานหลงเลยทีนี้

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @pop_ang1 พร้อมข้อความระบุ 'อย่าพลาดบ่อยนะท่านประธานเหนื่อย' เมื่อ น้องหมา ชื่อหลง เกิดมาในบ้าน ที่มี สวนทุเรียน เป็นของตัวเอง พอโตขึ้นมาเลยได้รับเลือกเป็นท่าน ประธาน หลง และในวันนี้เมื่อต้องมีการตัดทุเรียน แล้วคนงานเกิดรับพลาด ทุเรียนก็กลิ้งเป็นลูกขนุนคลุกๆไป ท่านประธานเลยต้องได้ออกแรงวิ่งไปตามเก็บขึ้นมา กว่าจะขึ้นมาได้ก็เหนื่อยเหมือนกันนะนุด เอ็นดู ในความถึงขั้นนั่งพักเอาแรง แถมนั่งพิงต้นไม้ไปอี๊กกกก ก่อนที่ทุเรียนไม่รักดี กลิ้งลงไปอีกรอบ อยากเจอท่านประธานหลง ไปได้เลยสุราษฎร์ธานี

ใครว่าระดับ CEO เขาไม่ทำงาน ดูประธานหลงเป็นตัวอย่างเหนื่อยกว่านี้ก็ย่อมได้ เพื่อทุเรียนของโปรด ชาว TikTok เห็นพื้นที่สวนแล้วก็ต่างเอ็นดูท่านประธาน อาทิ หมาบอกค่าแรงวันละพันยังไม่คุ้มเลยถ้าวิ่งแบบนี้ทั้งวัน😂 ,อย่าโดนหัวท่านประธานเป็นพอ ,ละใครว่าท่านประธานไม่ทำงาน มาดู😂😂 ,เก่งมากน่ารักมากมายคาบทุเรียนได้ด้วย ,นี้ไงประโยชน์ท่านประธาน😆😆

(คลิป) ทำท่านประธานว้าวุ่นเลยทีนี้ คนงานรับทุเรียนพลาด (คลิป) ทำท่านประธานว้าวุ่นเลยทีนี้ คนงานรับทุเรียนพลาด (คลิป) ทำท่านประธานว้าวุ่นเลยทีนี้ คนงานรับทุเรียนพลาด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ