Program Online

(คลิป) บอกแล้วอย่าได้เผลอ เพราะต้องเจอแบบนี้ สุดท้ายเอ็นดูใครก่อนดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่อแม่บอกว่าต้องเลี้ยงลูก 2 ตัว ที่แอบไม่ชอบหน้ากันนิดหน่อยในบ้านเดียวกัน แล้วในวันที่ตัวพี่เผลอ ก็มักจะเจอน้องหลอยหลังเสมอ แต่จริงๆแล้ว เขารักกันแหละเนอะ

คลิปถูกแชร์ใน TikTok ชื่อ @pungniis พร้อมแคปชั่นระบุ 'ใครหลับก่อนคนนั้นโดน เมื่อแมวที่ไม่ถูกกันต้องมาอยู่ด้วยกัน' และยังมีข้อความระบุในคลิป 'เมื่อแมวที่ไม่ชอบขี้หน้ากัน แล้วต้องมาอยู่ด้วยกัน' ในขณะที่ น้องแมว 2 ตัว อยู่บ้านเดียวกัน โดยตัวพี่ชื่อเต้าฮู้ นอนหลับเพลินบนเก้าอี้ แต่จะมีตัวน้องชื่อเจไดนั่งจ้อง แล้วไม่ใช่แค่จ้องธรรมดา จ้องประหนึ่งว่าพี่เขาหลับจริงปะว๊า เมื่อ มั่นใจ ว่าหลับจริง เลยเกิดปฏิบัติการตะปบหลัง เล่นซะพี่เต้าฮู้สะดุ้งตื่น เอ็นดูพอพี่ลุกขึ้นมาได้ เจไดถึงกับหงอ นิ่งซะเป็นรูปปั้นเลย เจ้าของบอกว่าเจไดชอบเล่นทีเผลอ เมื่อไหร่ที่พี่เต้าฮู้หลับหรือนั่งหันหลัง ก็จะโดนเจไดตะปบหลัง เล็บข่วนจนเป็นแผลก็มี แต่จริงๆ แล้วทั้งคู่ รักกัน ดี แค่อยากหยอก แต่เล่นแรงไปนิด

ด้วยความตึงของ แมวส้ม ชาว TikTok จะพลาดส่งกำลังใจได้ไง อาทิ จะจ้องอะไรขนาดนั้นลูก ,เมื้อฉ้มกับฉ้มมาเจอกัน😂 ,เล่นทีเผลอนี่หว่า🤣🤣🤣 ,ปลุกกูทำไมมมมมมม 55555 ,เหมือนที่บ้านเลย ตัวนึงหลับ ตัวนึงจ้อง พออีกตัวสงบอีกตัวแหย่ แต่พอเล่นไม้ตกแมว สามัคคีกันเฉย🤣🤣 ,แมวรอบกัดนี้หว่า น่าเอ็นดู เค้านอนอยู่ก็ไปทำเค้า

(คลิป) บอกแล้วอย่าได้เผลอ เพราะต้องเจอแบบนี้ สุดท้ายเอ็นดูใครก่อนดี (คลิป) บอกแล้วอย่าได้เผลอ เพราะต้องเจอแบบนี้ สุดท้ายเอ็นดูใครก่อนดี (คลิป) บอกแล้วอย่าได้เผลอ เพราะต้องเจอแบบนี้ สุดท้ายเอ็นดูใครก่อนดี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ