Program Online

ทำขนาดนี้เก็บกินเองเถอะนุด นี่ไส้กรอกหรือแปรงสีฟัน (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่อน้องหมาต้องกลายเป็นตัวตลกของนุด น้องบอกตอนแรกก็เข้าใจว่าเป็นเจ้านาย แต่มารู้ความจริงก็วันนี้ ที่แท้ก็ทาสดีๆ นี่เอง

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @tonklapusri พร้อมข้อความอิโมจิเป็นรูปหัวเราะ 🤣🤣🤣🧡 และยังมีข้อความระบุในคลิป 'ทำไมมึงไม่ฆ่ากูให้ตายไปเลยล่ะนุช' เมื่อ น้องหมา โดนแกง ด้วยการที่นุดเอา ไส้กรอก ถูปาก เหมือนยั่วให้อยาก แต่น้องต้องมีความอดทนสูง แล้วดูความเลือดเย็นของนุด จับไส้กรอกถูซ้ายถูขวา นึกว่าเป็น แปรงสีฟัน ก่อนถูขึ้นมายั่วตรงจมูก ไม่ใช่น้องดูมีความอดทนสูง แต่คือถูกจับปากไว้ น้ำลายแทบหยดแหมะๆ มันคือความทรมาน ที่ทำให้นุดมีความสุขแหละเนอะ กว่าจะได้กิน ต้องตกเป็นของเล่นก่อน เพื่อความสุขและคอนเทนต์ น้องบอกตรูยอมก็ได้วะ เต็มที่เลยนุด เอาให้สาแก่ใจ

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตบอกถูแล้วให้นุดกินเอง อาทิ อันนี้ไส้กรอก รึแปรงสีฟัน🤣 ,โถ่เรียกน้ำย่อยหรอนุด😂😂 ,เรายกให้กินก่อนเลยนุด ,น้ำลายเราไหลหมดตัวแล้วนุด😅😅 ,😂😂😂ถ้าจะทำแบบนี้เราไม่ก็ได้นะนุด ,โอ้ยไห้กินเถอะหิวแล้ว พูดแทนน้อง😅, เอาไปกินเองเถอะนุด เราไม่อยากกินแล้ว

ทำขนาดนี้เก็บกินเองเถอะนุด นี่ไส้กรอกหรือแปรงสีฟัน (คลิป) ทำขนาดนี้เก็บกินเองเถอะนุด นี่ไส้กรอกหรือแปรงสีฟัน (คลิป) ทำขนาดนี้เก็บกินเองเถอะนุด นี่ไส้กรอกหรือแปรงสีฟัน (คลิป) ทำขนาดนี้เก็บกินเองเถอะนุด นี่ไส้กรอกหรือแปรงสีฟัน (คลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ