Program Online

เอ็นดูลูกหมา ถึงกับวิ่งหางจุกตูดไปฟ้องแม่ (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จะเอ็นดูตัวไหนก่อนดี ตอนแรกก็นึกว่าลูกหมาจะมาแรง แต่ลูกไก่ดันแซงทางโค้ง ทำซะวิ่งหางจุกตูดไปฟ้องแม่แทบไม่ทัน แต่สุดท้ายแล้ว ลูกไก่แรงไม่หยุด

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @dogtraining800 พร้อมข้อความระบุ 'follow us to train your dog' แปลว่า 'ตามเรามาฝึกสุนัขของคุณกัน' เมื่อ ลูกหมา กับ ลูกไก่ วัยไล่เลี่ยกัน ตอนแรกก็นึกว่าลูกหมาจะมาแรง แต่เจอลูกไก่แซงทางโค้ง เล่นซะลูกหมา เท้าติดเทอร์โบ วิ่งหางจุกตูด แต่ด้วยความฉลาดของลูกหมาเรื่องการหลบหลีก ก็อาศัยมอไซค์เป็นที่ผ่อนแรง ให้ลูกไก่ตามจิกไม่ทัน แล้วหวังจะให้แม่เป็นกำแพง และเป็นตัวปกป้อง แต่ผิดคาดแม่ดันนอนเฉย ไม่ใช่แค่ไม่ช่วย แต่กลายเป็นที่รองให้ไก่ยืน กระโดดใส่ลูกหมา เอ็นดู ลูกหมาอ่ะเล่น แต่ลูกไก่จริงจัง

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ชาว TikTok ก็เข้ามาแสดงความเห็น โดยบอกว่า ไก่มันเอาจริงนะนั่นที่บ้านมีลูกไก่ไก่ฝูงนึงตีกันทุกเช้าเราคิดว่าไก่เด็กมันตีกันเล่นๆไปดูอีกทีหัวเปิดหมดเลย , ตัวหนึ่งม้าล่อ อีกตัวหมาล่อ , บางคนก็แซว แม่หมาบอกว่า เพิ่งโดนพ่อไอ้นี่เล่นมาแล้ว

เอ็นดูลูกหมา ถึงกับวิ่งหางจุกตูดไปฟ้องแม่ (มีคลิป) เอ็นดูลูกหมา ถึงกับวิ่งหางจุกตูดไปฟ้องแม่ (มีคลิป) เอ็นดูลูกหมา ถึงกับวิ่งหางจุกตูดไปฟ้องแม่ (มีคลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ