Program Online

ผู้ได๋มันเป็นคนเฮด แต่งหน้าให้น้อนซะสวยเลย (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอ็นดูไม่ไหว เมื่อน้องหมาโดนเพื่อนร่วมงานของแม่แกล้ง จนน้องต้องวิ่งมาฟ้องแม่ ประหนึ่งว่าไปจัดการให้หนูทีนะแม่ บักอันนั้นมันทาหน้าให้หนู

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @joongproods พร้อมแคปชั่นระบุ 'ใจดำแท้' ทำเอาแม่ถึงขั้นถามหา ใครมันเป็นคนทำ ช่างกล้ามาแกล้ง ลูกชาย แม่ เมื่อ น้องหมา ทั้งสองโดน เพื่อนร่วมงาน แม่ จับ แต่งหน้า ขาดก็แต่ทาปาก แล้วความที่โดนแกง น้องทั้งสองเลยวิ่งมาฟ้องแม่ ประหนึ่งว่า แม๊บักอันนั้นมันเฮ็ดหนู ไปจัดการให้หนูทีนะแม่ ดูเขาวาดลูกตาหนูสิแม่ เดี๋ยวนายจ้างมาเห็น จะเป็นเรื่องใหญ่เอานะเพราะเขาจะขำกันไม่หยุด หลังคลิปถูกแชร์ออกไป กลายเป็นไวรัล ชาว TikTok ก็แห่แซวขำขัน

ความคิดเห็นชาว TikTok อาทิ เขาห้ามแต่งหน้ามาทำงานน่ะน้อง ,😂😂มาฟ้องแม่ ,คนโดนทำ จะรู้ตัวไหม ว่า งามคัก ,แฟชั่นไงแม่ แฟชั่น ,ไครมันช่างเลือดเย็นเสียจริง ,หมา: แม๊ะบักอันนั้นมันเฮ็ดนู๋ ,พูดกลางกับน้องด้วย ,ไผเฮ้ดลูกข่อย ,ทำกันได้ลงคอ ,รักหลอกจึงหยอกเล่น ,หมาแต่ง

ผู้ได๋มันเป็นคนเฮด แต่งหน้าให้น้อนซะสวยเลย (มีคลิป) ผู้ได๋มันเป็นคนเฮด แต่งหน้าให้น้อนซะสวยเลย (มีคลิป) ผู้ได๋มันเป็นคนเฮด แต่งหน้าให้น้อนซะสวยเลย (มีคลิป) ผู้ได๋มันเป็นคนเฮด แต่งหน้าให้น้อนซะสวยเลย (มีคลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ