Program Online

กินข้าวบ้างจ๋อ ผอมหมดแล้วลูก เอ็นดูลิงดาวเด่นประจำวัด (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่อความน่ารักของลิงตุ้ยนุ้ย มีนามว่าหลวงพ่อจ๋อดาวเด่นของวัดหนองยาวใต้ ไม่ยอมกินข้าว ก็ทำเอาชาวเน็ตแห่แซว กินข้าวบ้างนะจ๋อ อย่ากินแต่กับ ตัวผอมซี่โครงจะโผล่แล้วลูก

ความ น่ารัก ของหลวงพ่อจ๋อ ดาวเด่น แห่งวัดหนองยาวใต้ จ.สระบุรี ตอนนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก เพราะน้องคือ นักชิมอาหารเพล จนยกระดับขึ้นเป็นแขกวีไอพี ไม่ต้องรอประเคน เมื่อหลวงพ่อจ๋อเขาหิว ก็เดินย่างสามขุมร่วมแจมสำรับอาหาร แต่น้องจะรู้จักว่า หลวงพ่อหลวงพี่ฉันอิ่มหรือยัง เจ้าจ๋อเขาถึงจะลงมือกิน โดยคลิปถูกแชร์ใน TikTok ชื่อ @dhammasukjai เป็นเพจของพระวินัยธร ที่มักจะแชร์ความน่ารัก และเรื่องราวของเจ้าจ๋อตลอด ซึ่ง เจ้าจ๋อ เขาจะไม่ค่อยนอนที่วัด แต่จะมาที่วัดในช่วงประมาณ 7.30 น. รู้เวลาฉันเช้าซะด้วย และเหตุการณ์นี้เจ้าจ๋อเขาสำราญ เพราะ อาหาร เยอะ ได้กินผักกรอบๆ ของอร่อยๆ เพราะเป็นช่วงวันพระที่ผ่านมา

หลังคลิปถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตก็เข้ามาแสดงความเห็น อาทิ น่ารัก หลวงพี่จ๋อ อัณฑะโต ,หลวงพี่จ๋อ คือ ฉันทิ้ง ฉันขว้าง แท้  ,ปลอกกล้วยเสร็จ โยนทิ้งชาม ,จริตการกรีดนิ้ว ,โชคดีที่ได้มาอยู่วัดนะลูก เจอพระอาจารย์ใจดี มีเมตตา เป็นบุญของจ๋อจริงๆค่ะ ,ลิงรักสุขภาพ ,ชิบนิ้วตอนปลอกกล้วย555555น่ารักกกกกก ,กินผักไม่อ้วน ,หิวมะไหร่ก็เเวะมา!! หลวงพี่จ๋อ ไม่เกรงใจหลวงตาเลย อร่อยทุกอย่าง ,อิ่มแล้วกะไป้ , จีบนิ้วปอกกล้วยด้วยเอ็นดูความจีบนิ้ว ,พระผู้มีเมตตาจิต เมตตาธรรม สาธุค่ะ ,กินอย่างเดียวไม่สนข้าวใคร

กินข้าวบ้างจ๋อ ผอมหมดแล้วลูก เอ็นดูลิงดาวเด่นประจำวัด (มีคลิป) กินข้าวบ้างจ๋อ ผอมหมดแล้วลูก เอ็นดูลิงดาวเด่นประจำวัด (มีคลิป) กินข้าวบ้างจ๋อ ผอมหมดแล้วลูก เอ็นดูลิงดาวเด่นประจำวัด (มีคลิป) กินข้าวบ้างจ๋อ ผอมหมดแล้วลูก เอ็นดูลิงดาวเด่นประจำวัด (มีคลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ