Program Online

ชื่นชมเลย The men in black ไม่เฉยเมยต่อสิ่งที่เห็น (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวเน็ตแห่ชื่นชมชายชุดดำ ที่ยอมทุ่มเทช่วยเหลือลูกแมวตกน้ำอย่างทุลักทุเล ถึงแม้จะมีอุปสรรค แต่ก็ไม่ความพยายาม ก็ดูไปลุ้นไปเลยทีเดียว

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @wut19932536 พร้อมแคปชั่นระบุ 'เหมียวตกน้ำ' ก่อนที่หนุ่มพลเมืองดีชุดดำ 2 ท่านนี้ พยายามหาวิธีช่วยเหลือ ลูกแมว ซึ่งก็มีความทุ่มเท อย่างสุด ความสามารถ ทำเอาชาวเน็ตเห็นคลิปนี้แล้ว ต่างเข้ามา ชื่นชม ชายชุดดำทั้งสอง ที่บังเอิญผ่านมาเห็นลูกแมวตัวหนึ่ง กำลังลอยคออยู่ในน้ำ พร้อมส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือ ชายทั้งสองจึงพยายามหาทางที่จะช่วยเหลือมัน โดยในครั้งแรกเขาพยายามยื่นขาลงไป เพื่อหวังให้ลุกแมวเกาะขึ้นมาแต่ก็ไม่สำเร็จ ก่อนจะเปลี่ยนวิธีโดยการถอดเข็มขัดออกมาทำเป็นบ่วง แล้วให้ลูกแมวเกาะขึ้นมา แต่น้องก็หลุดตกลงน้ำไป 

จนในครั้งที่ 3 เขาต้องถอดเชือกผูก รองเท้า ก่อนนำมาทำเป็นบ่วงแล้วคล้องไปที่ตัวของลูกแมว จนลูกแมวตัวนี้สามารถขึ้นมาจากน้ำ ได้อย่าง ปลอดภัย ในที่สุด

หลังคลิปถูกเผยแพร่ออกไป ชาว TikTok ก็เข้ามาแสดงความเห็นชื่นชมจำนวนมาก อาทิ ขอให้ทั้งสองคน พบเจอแต่คนดีดีในชีวิตตลอดไป ,จังหวะน้องตก ร้องลั่นเลย😅 ขอบคุณนะนุด ช๊อตนั้นเราเกียบตุย ,ขอบคุณจริงๆ ขอชื่นชมที่ไม่ปล่อยผ่านครับ ,สุดยอดค่ะน้องรอดแล้ว ,เอาใจไปเลยค่า ล้านใจเลย บุญของน้อน ขอบคุณคัพเหมียวลอดแล้ว ,ขอบคุณแทนน้องนะคร่า ,ขอให้เจริญรุ่งเรืองยิ่งๆขึ้นไปนะคะ ,ขอให้ความดีที่ทำคุ้มครองทั้งสองนะ

ชื่นชมเลย The men in black ไม่เฉยเมยต่อสิ่งที่เห็น (มีคลิป) ชื่นชมเลย The men in black ไม่เฉยเมยต่อสิ่งที่เห็น (มีคลิป) ชื่นชมเลย The men in black ไม่เฉยเมยต่อสิ่งที่เห็น (มีคลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ