Program Online

ช่วยใครก่อนดี เมื่อ 'บัวบาน' เห็นพ่อแฝดไฟว้กัน (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ความน่ารักของพลายบัวบาน ผู้มีตำนานตัวตึงแห่งซุ้มเขียว แล้วในวันที่พ่อแฝดทั้งสองมาไลฟ์ อีกคนหาของไม่เจอก็โทษอีกคน จนบัวต้องเป็นตัวกลาง แต่งานนี้บัวจะช่วยใคร ไปชมคลิปกันเลย

ความ น่ารัก ของพลายบัวบาน แห่ง หมู่บ้านช้าง ตากลาง จ.สุรินทร์ ได้ถูกถ่ายทอดผ่าน YouTube ช่องพลายบัวบาน ในวันที่พ่อแฝดทั้งสอง คือพ่อเสือน้อยกับพ่อสิงห์ แกล้งชกมวยกันเล่นๆ แต่งานนี้บัวบานไม่เล่นด้วย ก่อนจะช่วยล็อกคอพ่อสิงห์ ให้พ่อเสือเล่นงานได้ตรงเป้า ประหนึ่งว่าจัดการเลยพ่อเสือ บัวล็อกคอไว้ให้แล้ว เอ๊ะ รึว่า บัวบาน เขา จะห่วงพ่อสิงห์มากเกินไป เลยจะขอปกป้องพ่อสิงห์เอง แต่งานนี้พ่อเสือน้อยกลับได้เปรียบ เล่นงานพ่อสิงห์ให้หนัก ส่วนบัวบานก็ยังมีความพยายาม ดึงพ่อสิงห์เข้าอ้อมกอด แต่เหมือนเป็นการเปิดทาง ให้พ่อเสือน้อยจัดหนักๆ

งานนี้ชาวเน็ตแห่แซว กรรมการลำเอียงแล้วคุณผู้ชม ต้องได้ใบแดงซะแล้ว อาทิ กรรมการไม่เป็นกลางค่ะล๊อคคอแต่มุมแดง ,ดูท่าจะช่วยพ่อเสือรุมพ่อสิงห์มากกว่า ,กรรมการห้ามแบบล๊อคคออย่างเดียว5555555 ,รักพ่อไม่เท่ากัน ,คนนึงล็อคคออีกคนตาเข่า ,พ่อเสือยิ้มไม่หุบ ลูกรักพ่อ ,กรรมการน่ารักมากค่ะ ดึงแต่เสื้อแดง ไม่รู้ช่วย หรือช่วยซ้ำ 555 ,2มาตฐาน ,ลูกพ่อเสือตั๊วนิจับพี่สิงไม่ให้ตีพ่อเสือ ,น่ารัก...ลำเอียงคักๆเลยบัวบาน

ช่วยใครก่อนดี เมื่อ 'บัวบาน' เห็นพ่อแฝดไฟว้กัน (มีคลิป) ช่วยใครก่อนดี เมื่อ 'บัวบาน' เห็นพ่อแฝดไฟว้กัน (มีคลิป) ช่วยใครก่อนดี เมื่อ 'บัวบาน' เห็นพ่อแฝดไฟว้กัน (มีคลิป) ช่วยใครก่อนดี เมื่อ 'บัวบาน' เห็นพ่อแฝดไฟว้กัน (มีคลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ