Program Online

นุดดูนี่ เรามีอะไรจะโชว์ อย่ากระพริบตาเด็ดขาด (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกได้ว่าไม่มีอะไรมาต้านทานความต้องการของน้องได้ เมื่ออยากออกไปเที่ยวนอกบ้าน ประตูจะสูงเทียมฟ้า ก็ล็อกน้องไว้ไม่ได้ ว่าแต่น้องคือหมาแน่นะวิ

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @hoangphi56789 พร้อมแคปชั่นเป็นภาษาเวียดนาม Tưởng nhốt tao dễ lắm à sen แปลว่า 'คุณคิดว่ามันง่ายที่จะล็อกฉันเหรอ?' เมื่อ น้องหมา ตัวไส้กรอก อยากออกไปเที่ยวนอกบ้าน แต่ ประตู รั้วบ้านนั้น แม่ก็สร้างสูงจนชน หลังคา ใครก็คิดว่าน้องออกไม่ได้แน่นอน แต่ไม่ได้เป็นอย่างนั้นเลย น้องก็เล่นไต่ขึ้นตามรั้วบ้าน เห็นแล้วยังนึกว่าเป็นลิง พอขึ้นไปจนสุดถึงหลังคา ก็ยังเชื่อว่าน้องออกไม่ได้แน่ แต่ ผิดคาด กันเลยทีเดียว เพราะน้องมุดใต้หลังคา ออกไปได้อย่างหน้าตาเฉย แถมเหมือนหันมาเยอะเย้ยแม่อีก ประหนึ่งว่าเป็นไงล่ะ เราเจ๋งมั้ยล่ะ

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป กลายเป็นไวรัลแห่แซวขำขัน อาทิ โอ้สุดยอดหมา กรูได้วิชาหนีเที่ยวแล้ว ,เก่ง และฉลาดเกินไปแล้วนะ ,มีการหันมาบอกลา กรูไปล่ะนุด ,น้องฉลาดมากมีความพยายามสุดยอดเลยที่จะออกไปเที่ยวน่ารักมากเลยอ่ะ ,ทำไมฉลาดขนาดนั้น ,สุดจริงน้อง ,ความพยามอยู่ที่ไหนความสำเร็จอยู่ที่นั่นสำเร็จแล้วตรู555 ,ทำไงได้ก็คิดถึงสาวๆๆๆนะพ่อแม่อย่าตีนะ ,รั้วมิอาจกั้น ,น้องบอกว่าจะไปหาสาวรั้วแค่นี้เอาฉันไม่อยู่ ,หมานินจา

นุดดูนี่ เรามีอะไรจะโชว์ อย่ากระพริบตาเด็ดขาด (มีคลิป) นุดดูนี่ เรามีอะไรจะโชว์ อย่ากระพริบตาเด็ดขาด (มีคลิป) นุดดูนี่ เรามีอะไรจะโชว์ อย่ากระพริบตาเด็ดขาด (มีคลิป) นุดดูนี่ เรามีอะไรจะโชว์ อย่ากระพริบตาเด็ดขาด (มีคลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ