Program Online

เต้นได้ล่อหน้ามาก เอ็นดูหมาแมวนั่งรออย่างมีความหวัง (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกได้ว่าเต้นล่อไม่เกรงใจหมาแมวกันเลย เมื่อสาวน้อยมีขนมในมือ แล้วหลอกล่อหมาแมวที่นั่งรออย่างมีความหวัง แล้วท่าเต้นของเขามันเฟี้ยวจริงๆ เอ็นดูใครก่อนดี

คลิปถูกแชร์ใน TikTok ชื่อ @tukt46 พร้อมข้อความระบุ 'ชอบน้องอ่ะ' และยังมีข้อความระบุในคลิป 'ชอบท้าเต้นน้อง' เมื่อแม่ สาวน้อย ถือขนมในมือ แล้วมีเหล่า หมาแมว นั่งรอหน้าสลอนแต่น้องก็ทำได้สุดติ่งมาก คะแนนเต็ม 10 ไม่มีหัก ทั้งท่าเต้นและความกวนโอ๊ย ก็กินไปเต้นไป แถมยังยื่น ขนม แบบล่อหน้ามาก แล้วหมาแมวทั้งสามก็รู้ความ นั่งรอแบบสงบนิ่ง น้องแกล้งยื่นขนมให้ กำลังจะงับแล้ว แต่แม่สาวน้อยก็เอาเข้าปากตัวเอง ส่วน น้องหมา น้องแมว ก็ไม่มีแย่ง แต่นั่งมองตาเป็นมันเลย จะกินก็ไม่ได้กิน หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตก็แห่แซวขำขันปน เอ็นดู

ความเห็นชาว TikTok อาทิ เต้นได้เลือดเย็นมากลูก ,เต็ม10ไม่หักเลย ,ทั้งแมว ทั้งหมา มอง ,น่ารักๆๆค่ะ ,จะโดนงาบไหม ,เด็กๆที่นั่งรอบอกว่าเมื่อไหร่เมึงจะให้กูกินนุด เต้นอยู่ได้ ,โอ้ยเนอะรอจนตายลายแล้ว ,น้องเหมียวแหงนคอจะหักแล้วกินนำแหน่ ,เต้นได้สุดยอด ,นุด???หมดถุงแล้ว ,นุด??กูหิวเต้นอีกนานมั้ย 

เต้นได้ล่อหน้ามาก เอ็นดูหมาแมวนั่งรออย่างมีความหวัง (มีคลิป) เต้นได้ล่อหน้ามาก เอ็นดูหมาแมวนั่งรออย่างมีความหวัง (มีคลิป) เต้นได้ล่อหน้ามาก เอ็นดูหมาแมวนั่งรออย่างมีความหวัง (มีคลิป) เต้นได้ล่อหน้ามาก เอ็นดูหมาแมวนั่งรออย่างมีความหวัง (มีคลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ