Program Online

เปิดมุมบวก 28 ข้อ 'เถกิง' มอง 'ทักษิณกลับไทย' (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดบันทึก 28 ข้อมุมบวก ของอดีตนายกสมาคมนักข่าววิทยุโทรทัศน์ไทย ผู้ตั้งชื่อหนังสือ 'รู้ทันทักษิณ' ชี้ถึงเวลาตอบแทนคุณแผ่นดิน พร้อมเชื่อ 'ทักษิณ' จะกลับไปเข้าคุกอีกเมื่อออกจากโรงพยาบาล

นายเถกิง สมทรัพย์ อดีตนายกสมาคมนักข่าววิทยุโทรทัศน์ไทย ผู้ตั้งชื่อหนังสือ 'รู้ทันทักษิณ' โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กกับข้อคิดเห็นกรณี 'ทักษิณ ชิรัตร' อดีตนายกรัฐมนตรีเดินทางกลับประเทศไทย จนถึงเข้าเรือนจำ และการส่งตัวไปรักษาที่ โรงพยาบาล เพราะอาการป่วยกำเริบ โดยระบุว่า ตนไม่ได้ใช้คำว่า 'รู้ทันทักษิณ' มานานกว่า 15 -16 ปี..(ทั้งๆที่ผมเป็นคนตั้งชื่อหนังสือว่า 'รู้ทันทักษิณ' มาตั้งแต่ปี 2547) แต่วันนี้นึกอยากจะนำกลับมาใช้อีกสักครั้ง ด้วยเหตุผลมุมบวก 28 ข้อ โดยมีรายละเอียดประมาณว่า ถึงเวลาตอบแทนคุณแผ่นดิน พร้อมเชื่อ 'ทักษิณ' จะกลับไปเข้าคุกอีกเมื่อออกจากโรงพยาบาล

หลังโพสต์เผยแพร่ออกไป เรียกได้ว่าหน้าเพจเฟซบุ๊กคึกคักขึ้นมาทันที ซึ่งก็มีทั้งคนที่เข้าไปแซว และคิดต่าง เพราะมองว่านายเถกิงคิดบวกมากเกินไป

นอกนี้นายเถกิงก็ออกมาคอมเมนต์ใต้โพสต์ บอกว่าจะขอมองบวกอย่างนี้ต่อไป เพราะเขาเชื่อว่า คนเราเปลี่ยนแปลงไปตามวันเวลา ส่วนเรื่องกรรมของคุณทักษิณ ต้องเป็นคุณทักษิณที่จะต้องแก้กรรมของตัวเอง ยากที่จะมีใครแก้กรรมทดแทนให้ได้

เปิดมุมบวก 28 ข้อ \'เถกิง\' มอง \'ทักษิณกลับไทย\' (มีคลิป)

เถกิง สมทรัพย์ ขอมองบวกต่อไป เถกิง ชี้กรรมใครกรรมมัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ