Program Online

ปลื้มแทนพ่อแม่ เอ็นดูคุณหมอในอนาคต (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เห็นแบบนี้แล้ว บอกได้คำเดียวปลื้นใจแทนพ่อแม่ เมื่อเด็กชายวัย 6 ขวบ ทำหน้าที่เป็นไรเดอร์น้อยมาส่งเฉาก๋วยนมสดกับพี่ๆ พร้อมบอกเก็บไว้เป็นทุนการศึกษา เพราะมีความฝันอยากเป็นหมอ

ผู้ใช้ TikTok ชื่อ @malilovelyjung แชร์คลิปความน่า เอ็นดู พร้อมข้อความระบุ 'เห็นแล้วชื่นใจแทนพ่อแม่เนอะ' เมื่อ เด็กน้อย มาส่งออเดอร์ เฉาก๊วยนมสด แล้วเกิดติดฝนจึงต้องหาที่หลบ ก่อนเจอเจ้าของคลิปชวนคุย เอ็นดูในความพูดเก่งของน้อง ไม่เกรงคนแปลกหน้าเลยสักนิด กลับพูดคุยด้วยแบบไม่เขินอาย ถามอะไรน้องตอบได้หมด นี่แค่ 6 ขวบเองนะ แล้วเลขบัญชีของแม่น้องจำแม่นทุกตัว ลูกค้าจะโอนจ่ายก็ได้ น้องยินดีให้เลขที่บัญชีครบ ช่วยแม่หาเงินเพราะจะเก็บไว้เป็นทุนการศึกษา เอ็นดูความฝันของน้องในวัยเด็ก โตขึ้นอยากเป็นคุณหมอ หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตเชื่อว่าน้องจะเป็นคุณหมอที่ดีแน่นอน

ความเห็นชาวเน็ต อาทิ โตขึ้นน้องจะเป็นหมอที่เก่งที่สุดและต้องเป็นหมอที่ใจดีกับคนไข้ที่สุดอย่างแน่นอนคุณหมอกฤตยศ(แมทธิว)ลุงจะจำซื่อนี้ไว้ ,โหเก่งจังเลยลูก ความจำก็ดี ภูมิใจแทนพ่อแม่เลยนะแบบนี้ ,เก่งคะคุณแม่สอนลูกได้ดีมากเลยค่ะ ,น้องเก่งมากเลยค่ะ จำหมายเลขบัญชีได้ด้วย น้องเก่งมากๆ ,ดูแล้วน่าจะเรียนเก่ง ความจำดี หล่อ ขยัน ,ฉะฉาน เก่งมากลูก ขอให้ลูกได้เป็นหมอนะคะ ,ภูมิใจแทนพ่อแม่น้องมากค่ะ ,น้องเก่งมากค่ะ กล้าแสดงออก

ปลื้มแทนพ่อแม่ เอ็นดูคุณหมอในอนาคต (มีคลิป) ปลื้มแทนพ่อแม่ เอ็นดูคุณหมอในอนาคต (มีคลิป) ปลื้มแทนพ่อแม่ เอ็นดูคุณหมอในอนาคต (มีคลิป) ความเห็นชาวเน็ต

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ