Program Online

เล่นกับใครก่อนดี เรียกทุกคันเลย เกิดมาน่ารักก็เงี้ย (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่อเกิดมาเป็นน้องหมาไอ้ต้าวขาวผ่อง ที่เพื่อนร่วมทางเห็นก็ต่างเอ็นดู เรียกทักทาย แต่นุดไม่ต้องห่วง งดดราม่าก่อนนะ น้องมีคนดูแล ไม่โดดแน่นอน จะน่ารักขนาดไหนไปชมคลิปกันเลย

ผู้ใช้ TikTok ชื่อ @warankii20 แชร์คลิปฮีลใจขณะติดไฟแดง พร้อมข้อความระบุ 'เพื่อนร่วมติดไฟแดง น่ารักสุดๆ' และยังมีข้อความระบุในคลิป 'ไม่รู้จะเล่นกับคันไหนก่อนดี เรียกผมทุกคนเลยงับ' เมื่อมองไปเห็น น้องหมา ขาวผ่อง นั่ง ท้ายกระบะ ก็เรียกทักทายซะหน่อย แต่ด้วยความ น่ารัก ของน้อง รถทุกคันที่จอดใกล้ๆ ก็เรียกน้องไปฮีลใจ แต่เมื่อรถทุกคันเรียกขนาดนี้ น้องก็ตัดสินใจไม่ได้ จะเล่นกับคันไหนก่อนดี คันนี้ก็ทัก คันนั้นก็เรียก ตัดสินใจไม่ได้เลย เจ้าของคลิปก็มาอธิบายเพิ่มเติมว่า 'ช่วงที่ถ่ายเป็นช่วงเย็นเกือบหกโมง แดดไม่แรง น้องอาจชอบนั่งแบบนี้ มีเจ้าของคอยมองตลอด'

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตก็ร่วมเรียกด้วยเพราะน้องน่ารัก อาทิ ทำไมน้องตากแดดแล้วน้องขาว ,จังหวะเอียงคอมอง น่าร้ากกก ต้าวขนฟู ,ถ้าไปเจอกระบะที่ท้ายรถมีพี่ไซต้องมีฮาแน่เลยแอด ,น้องน่ารักมากๆๆๆ.. มีเอียงคอ... ใครเรียกป๋ม...ขอหนมกินหน่อย..คร้าบ ,ห้ามใจยังไงก็ไหว นี่เห็นแล้วอยากหยุมขนฟูๆ มากก ,ถ้าจอดใกล้ก็คงเล่นด้วยเหมือนกันน่ารักขนาดนี้ ,ทำไมน่ารักแบบนี้ นึกถึงตอนอาบน้ำ 4 ชมยกให้นองคนเดียว ,น่ารักมากเลย ขาวสะอาดโอโม่มาก อย่าโดดลงมานะลูก เป็นห่วงจัง

เล่นกับใครก่อนดี เรียกทุกคันเลย เกิดมาน่ารักก็เงี้ย (มีคลิป) เล่นกับใครก่อนดี เรียกทุกคันเลย เกิดมาน่ารักก็เงี้ย (มีคลิป) เล่นกับใครก่อนดี เรียกทุกคันเลย เกิดมาน่ารักก็เงี้ย (มีคลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ