Program Online

ก็มาดิคร้าบ เมื่อแมวส้มถูกแม่ห้ามไปท่องจักรวาล (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นี่ก็เรียกได้ว่าแสบสมชื่อจริงๆ กับตำนานแมวส้ม ทาสแมวเห็นแล้วว่ายังไง แต่ชาวเน็ตถึงขั้นเปรียบเปรยคำนี้เลย แรกๆ กำพร้า โตมากำแหง

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @janjubjubjan23 พร้อมข้อความระบุ 'เก็บมาจากป่าข้างทางตั้งแต่แบเบาะ แล้วดูนังส้มมันตอบแทนพระคุณทาสอย่างเรา' เมื่อ แมวส้ม มีนามว่า 'ถุงทอง' จะออกไปเที่ยวนอกบ้าน แต่แม่บอกออกไปไม่ได้ ไม่ใช่เวลาไปเที่ยว แต่ดูจากสีหน้าท่าทางของถุงทองแล้ว แสบไม่เบาเลยจริงๆ จากในคลิป ไม่รู้จะต้อง เอ็นดู ใครก่อนดี ไม้แขวนเสื้อในมือแม่ แต่ถุงทองตะปบเข้าทุกดอก แล้วไวกว่าแม่อีกด้วย แต่จากพฤติกรรมของเจ้าแมวส้มตัวนี้แล้ว ต้องขอ แสดงความยินดี กับเจ้าของ เพราะเขาได้แมวส้มแท้ ไม่มีอะไรมาแทรกแซงได้เลย

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป กลายเป็นไวรัล ชาวเน็ตแห่แซวขำขัน ตกลงใครตีใครกันแน่ และจากโพสต์ของแม่บอกเก็บมาเลี้ยง เลยเข้าคำนี้เลย แรกๆ กำพร้า โตมากำแหง ,ถุงทองบอกว่า หนูแค่อยากสำรวจโลกเองอะแม่ แต่คำตอบของแม่สุดเอ็นดู รุ่นนี้ถ้าได้ออกไปแล้วคือ ตามจับไม่ทันเลย นี่แหละคือเหตุผลที่แม่ไม่ยอมให้น้องออกไปนอกบ้าน

ก็มาดิคร้าบ เมื่อแมวส้มถูกแม่ห้ามไปท่องจักรวาล (มีคลิป) ก็มาดิคร้าบ เมื่อแมวส้มถูกแม่ห้ามไปท่องจักรวาล (มีคลิป) ก็มาดิคร้าบ เมื่อแมวส้มถูกแม่ห้ามไปท่องจักรวาล (มีคลิป) ก็มาดิคร้าบ เมื่อแมวส้มถูกแม่ห้ามไปท่องจักรวาล (มีคลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ