Program Online

(คลิป) ไม่แปลกใจ กล้ามเนื้อเป็นมัดๆ แต่เบอร์ 2 เอ็งมันเก๋า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บอกได้คำเดียว เขาเรียกว่า สูตรใครสูตรมัน เมื่อให้น้องหมาฝึกกล้ามเนื้อด้วยการไต่ลวดเหล็ก โดยมีอาหารล่อ แต่ละตัวกว่าจะข้ามไปได้ก็ร่วงหล่นแล้วหล่นอีก ก่อนที่เบอร์ 2 และเบอร์ 7 มีเคล็ดลับของตัวเอง เป็นยังไงไปชมคลิปกันเลย

ผู้ใช้ TikTok ชื่อ @zrj26821o47funny แชร์คลิปพร้อมแคปชั่นระบุ 'The steel wire bridge grabs the meal! Number 7 has learned another trick!' แปลได้ประมาณว่า 'สะพานลวดเหล็กแย่งมื้อ! หมายเลข 7 ได้เรียนรู้เคล็ดลับอื่นแล้ว!' เมื่อเจ้าของให้ น้องหมา ฝึกไต่ลวดเหล็ก โดยมี อาหาร เป็นตัวล่อ ตัวไหนไต่ไปถึงก่อน ก็จะได้กินเร็วและเยอะสุด และในคลิปตัวแรกที่ไปถึงก่อน คือหมายเลข 8 แล้วเขาก็กินอยู่ตัวเดียว ส่วนตัวอื่นๆ ก็พยายามไต่ลวด เพื่อไปให้ถึงชามอาหารที่วางอยู่ ไต่ยังไงก็ไม่สามารถไปได้ หล่นลงสู่ด้านล่างตลอด 

ก่อนที่เบอร์ 2 จะมีไอเดีย ด้วยการไต่ 3 ขา ต่อ 1 ขา คือขาข้างนึงอยู่อีกฝั่ง ส่วนขาอีก 3 ข้างอยู่อีกฝั่ง แล้วน้องก็ไต่ได้ไปได้สำเร็จ เขาเรียกว่าสูตรใครสูตรมัน ก่อนที่จะมาถึงน้องหมาเบอร์ 5 และเบอร์ 7 ที่เบอร์ 5 เหมือนจะไต่ไปได้ครึ่งทาง โดยมีเบอร์ 7 ตามไปติดๆ ก่อนเบอร์ 5 จะร่วงหล่นอีกครั้ง ส่วนเบอร์ 7 เขาก็มีไอเดียของเขา ด้วยการไต่ 2/2 แต่ 2 ขาหน้าขาหลังอยู่คนละฝั่ง เรียกได้ว่าถนัดใครถนัดมัน สุดท้ายก็ไปถึง เป้าหมาย ได้เหมือนกัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ