Program Online

เกิดอะไรขึ้น? สุนัข 2 ตัวร้องโหยหวนหวาดกลัวก่อนกระโดดชั้น 4 ตาย 1

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปสุดสะเทือนใจแก่คนรักสัตว์ โดยชาวเน็ตต่างตั้งคำถามว่า เกิดอะไรขึ้น? หลังมีคลิปสุนัข 2 ตัวร้องโหยหวนหวาดกลัวอะไรซักอย่าง ก่อนกระโดดชั้น 4 ตาย 1

คลิปสุดสะเทือนใจแก่คนรักสัตว์ โดยเพจ อุบัติเหตุ Online ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์สุนัข 2 ตัว ที่ร้องโหยหวนกลางดึก เหมือนกำลังหนีตาย หรืออะไรซักอย่าง ก่อนที่มันจะกระโดดตึกจากชั้น 4 โดยในคลิปผู้เห็นเหตุการณ์พูดเล่าว่า 1 ตัวตาย ส่วนอีก 1 ตัวที่กระโดดลงมา ตัวไปเกี่ยวกับสายไฟก่อนจะลงมาสู่พื้น ทำให้มันรอดตายอย่างหวุดหวิด 

ทางเพจระบุข้อความบอกว่า "น้องหมากระโดดตึก ไม่มีเวลาอย่าเลี้ยง ไม่ใช่เฉพาะหมาหรือสิ่งมีชีวิตอะไรก็ตามถ้าไม่มีเวลาอย่าเลี้ยง เพราะสัตว์เลี้ยงมันก็มีหัวใจความรู้สึก

 

เมื่อเวลา 1.20 น. ได้มีเหตุการณ์น้องหมากระโดดลงมาจากตึก 4 ชั้น ของร้านท่านปู่ หลังธนาคารไทยพาณิชย์ ติดกับโรงหนังปากน้ำโพเก่า ตัวที่ 1 น้องหมาเสียครับ 

 

สักพักตัวที่ 2 ตามในคลิป กระโดดลงมาค้างสายไฟแล้วตกลงมาที่พื้น ก็เลยรอด ตอนเช้าฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาสอบถาม เจ้าของร้านให้หน่อยครับ มันเกิดขึ้นได้ยังไงสงสารน้องหมามากครับ"

 

คลิปนี้สร้างความสะเทือนใจแก่คนรักสัตว์เป็นอย่างมาก มีผู้เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆ นาๆ และต่างตั้งคำถาม และสงสัยว่า เกิดอะไรขึ้น ทำไมสุนัขทั้ง 2 ตัว ถึงร้องโหยหวนผิดธรรมชาติ หวาดกลัวอะไรซักอย่าง จนทำให้มันหนีตายด้วยการกระโดดตึกจากที่สูงลงมา พร้อมฝากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องหา เร่งสาเหตุข้อเท็จจริงต่อไปด้วย

 

 

 

 

ขอบคุณคลิปจากเพจ อุบัติเหตุ Online

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ