Program Online

โจรบางพลีลัก จยย.หน้าหอ พ่ออุตส่าห์ขายควายดาวน์ให้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นศ.หนุ่มโดนฉก จยย.หน้าหอ พ้อยังไม่ทันผ่อน พ่อเพิ่งขายควายดาวน์ให้

 

หนุ่มวัย 19 โร่แจ้งความตำรวจถูก 2 คนร้ายลักจักรยานต์ใหม่เอี่ยม หลังขับมาจอดหน้าหอพักแฟนสาวรุ่งเช้ากลับหายวับ บอกพ่ออุตส่าห์ขายควายมาดาวน์รถให้ แต่ยังไม่ทันผ่อนงวดแรกก็ถูกขโมยไป

 

 

 

เมื่อวันที่ 22 ก.ค. เวลา 15.00 น. นายณัฐพล เสาเวียง อายุ 19 ปี ผู้เสียหายได้หอบหลักฐานเป็นภาพกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ที่ด้านหน้าหอพักแห่งหนึ่งใน ซอยลิขิต 7 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ 

 

บันทึกภาพเหตุการณ์ขณะที่สองคนร้ายกำลังก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า R15 สีน้ำเงิน ไม่ติดป้ายทะเบียน ของตน ที่พึ่งซื้อมาได้ไม่ถึง 20 วัน ที่จอดไว้ที่หน้าหกพักดังกล่าวไป โดยเหตุเกิดเมื่อกลางดึกคืนวันที่ 20 ก.ค.ที่ผ่านมา 

 

หลังเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์เอาไว้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี เจ้าของพื้นที่ แต่ตนเกรงว่าเรื่องจะเงียบหายจึงหอบหลักฐานเข้าร้องต่อสื่อมวลชนให้ประชาสัมพันธ์ติดตามหารถของตนที่ถูกลักไปอีกทางหนึ่ง

 

นายณัฐพล เล่าว่า ตนเองกำลังศึกษาอยู่ที่ มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งย่านจังหวัดนนทบุรี ส่วนบ้านเกิดอยู่จังหวัดศรีสะเกษ และได้เดินทางมาเรียนศึกษาต่อที่จังหวัดนนทบุรี และทำงานควบคู่กันไปเพื่อหาเงินส่งตัวเองเรียน 

 

ส่วนรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวบิดาของตนได้นำควายไปขายถึง 9 ตัวได้เงินมาประมาณ 8-9 หมื่นบาท เพื่อนำเงินส่วนหนึ่งมาดาวน์รถจักรยานยนต์ให้ตนใช้ขี่ไปเรียนและไปทำงาน ส่วนเงินที่เหลือเอาไว้จ่ายค่าเรียนหนังสือ และรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวตนพึ่งซื้อมาได้เพียง 20 วัน ยังไม่ได้ผ่อนงวดแรกเลย ก็มาถูกสองคนร้ายลักไป

 

โดยในวันเกิดเหตุตนขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมาหาแฟนสาวที่อยู่ที่หอพักแห่งนี้ โดยได้จอดรถจักรยานยนต์ไว้ที่ด้านหน้าหอพัก ก่อนที่จะเดินขึ้นไปหาแฟนสาว จนกระทั่งมาทราบในช่วงเช้าของวันรุ่งขึ้นว่ารถจักรยานยนต์ได้หายไป 

 

 

 

จึงขอดูภาพย้อนหลังจากกล้องวงจรปิดที่ติดอยู่หน้าหอพักดังกล่าวพบว่า มีสองคนร้ายเป็นชายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์วนเข้ามาในซอยขี่ผ่านหน้าหอพักที่ตนจอดรถไว้ และไปจอดดูลาดเลาอยู่ในซอยพักใหญ่ก่อนที่คนจะเดินออกมาและใช้วัตถุบางอย่างแท่งเข้าไปในรูกุญแจและไขสตาร์ทขี่ออกไป ก่อนคนร้ายอีกคนจะขี่รถจักรยานยนต์ตามหลังไป 

 

หลังเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ไส้ที่โรงพัก สภ.บางพลี แต่กลัวเรื่องจะเงียบหายจึงเข้าร้องเรียนต่อสื่อมวลชนด้วยอีกทางหนึ่งขณะที่บิดาของนายณัฐพลผู้เสียหายได้ออกมาเปิดเผยว่า

โจรบางพลีลัก จยย.หน้าหอ  พ่ออุตส่าห์ขายควายดาวน์ให้

นายณัฐพล เสาเวียง ผู้เสียหายชี้จุดเกิดเหตุ

โจรบางพลีลัก จยย.หน้าหอ  พ่ออุตส่าห์ขายควายดาวน์ให้

จักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า R15 ที่ถูกลักไป

โจรบางพลีลัก จยย.หน้าหอ  พ่ออุตส่าห์ขายควายดาวน์ให้

พ่อและแม่นายณัฐพลให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

โจรบางพลีลัก จยย.หน้าหอ  พ่ออุตส่าห์ขายควายดาวน์ให้

หอพักที่เกิดเหตุ

โจรบางพลีลัก จยย.หน้าหอ  พ่ออุตส่าห์ขายควายดาวน์ให้

ภาพจากกล้องวงจรปิดจับลภาพขณะคนร้ายลงมือ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ