Program Online

'กัปตันหน่อง' เคลื่อนไหวเผย "เด็กถูกผลักหัวเป็นลูกเพื่อน"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปลื้มจิตร์ ถินขาว ถึงกับเดือด ชี้ นอกจากผู้ปกครองแล้ว เจ้าหน้าที่ควรดูแลอย่างใกล้ชิดด้วย!! กรณีแม่ที่โพสต์คลิปลูกตนเองถูกเด็กโตแกล้ง โดยผลักถึง 2 ครั้ง

กรณีคุณแม่ที่โพสต์คลิปลูกตนเองถูกเด็กโตแกล้ง โดยผลักถึง 2 ครั้งระหว่างที่ลูกกำลังเล่นบ้านบอล ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลบางนา ซึ่งเรื่องดังกล่าวกลายเป็นกระแสดราม่าและถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์ และเรื่องดังกล่าวนี้ไปถึงนักวอลเลอย์บอลหญิงทีมชาติไทยอย่าง ปลื้มจิตร์ ถินขาว ด้วย 

 

ซึ่งกัปตันหน่อง ได้แชร์คลิปผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวพร้อมระบุข้อความว่า "นอกจากผู้ปกครองแล้ว เจ้าหน้าที่ควรดูแลอย่างใกล้ชิดด้วย!!" นอกจากนี้ 'ปลื้มจิตร์' ได้ระบุเพิ่มเติมในช่องแสดงความคิดเห็นว่า "ลูกเพื่อนหน่องคือคนที่โดนเด็กเสื้อแดงผลัก หน่องบอกเพื่อนว่าต้องเข้าไปเลย ถึงไม่ให้ผู้ปกครองเข้าก็ต้องแจ้งเจ้าหน้าที่ ประกาศหาผู้ปกครองเด็ก หรือเข้าไปสั่งสอนเด็กเสื้อแดงเองเลย" เจ้าตัวยังถามอีกว่า "รอพบผู้ปกครองไม่เจอก็ต้องแจ้งเจ้าหน้าที่เลยนะ ดีนะที่ไม่เป็นไรมาก ถ้าหัวฟาดเลือดอาบขึ้นมา หาคนรับผิดชอบก็ไม่ได้ ต้องเข้าไปนะ เข้าไปถาม ไปสอนเค้าก็ได้ไปบอกเจ้าหน้าที่เกิดเค้าไปทำแบบนี้กับเด็กคนอื่นอีก"

 

อ่านข่าว : ไม่โอเค แม่โมโหลูกน้อยถูกเด็กโตผลักหัว ติง จนท.ยืนอยู่ทำไม?

\'กัปตันหน่อง\' เคลื่อนไหวเผย \"เด็กถูกผลักหัวเป็นลูกเพื่อน\"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ