Program Online

'เบน เยดเดอร์' อุทิศประตูให้ 'ซาล่า' ที่ยังไม่รู้ชะตากรรม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วิสซัม เบน เยดเดอร์ กองหน้าเซบีญ่า มอบประตูที่เขายิงได้ในเกมโคปา เดล เรย์ รอบ 8 ทีมสุดท้ายเมื่อคืนที่ผ่านมา ให้กับเอมีเลียโน่ ซาล่า ที่ตอนนี้ยังไม่รู้ชะตากรรม

วิสซัม เบน เยดเดอร์ กองหน้าเซบีญ่า มอบประตูที่เขายิงได้ในเกมโคปา เดล เรย์ รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดแรก เมื่อคืนที่ผ่านมา ให้กับเอมีเลียโน่ ซาล่า กองหน้าคนใหม่ของคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ที่ขณะนี้ยังหายสาบสูญ ไม่ทราบชะตากรรม 

 

ดาวยิงชาวฝรั่งเศสซัดยิงประตูที่ 2 ให้กับต้นสังกัดเซบีญ่า เปิดบ้านเอาชนะบาร์เซโลน่าไปได้ 2-0  กุมความได้เปรียบก่อนบุกเยือนคัมป์ นู ในนัดที่ 2 ต่อไป ซึ่งหลังทำประตูได้ เจ้าตัวก็โชว์เสื้อข้างใน ที่มีข้อความบอกว่า "ยังอยู่ในใจ ยังภาวนาให้เสมอ คิดถึงนะเอมี่"

 

สำหรับวิสซัม เบน เยดเดอร์ แม้ว่าจะไม่เคยได้ร่วมกันกับเอมีเลียโน่ ซาล่าในฐานะเพื่อนร่วมทีม แต่เขาเคยค้าแข้งในลีกเอิง ฝรั่งเศส กับตูลูส มาก่อน ซึ่งเคยดวลกันบ่อยๆ 

 

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของเครื่องบินลำเล็กที่หายไปจากจอเรดาร์ บริเวณเกาะอัลเดอร์นีย์ ในหมู่เกาะแชนแนล ช่องแคบของประเทศอังกฤษ ห่างจากฝรั่งเศส 32 กิโลเมตร การค้นหาเข้าสู่วันที่ 2 แล้ว แต่ก็ยังไร้วี่แวว ซึ่งสถานการณ์ล่าสุด เจ้าหน้าที่ได้เปลี่ยนจากการค้นหา กลายเป็นการกู้ซากแทนแล้ว โดยจะดำเนินการกู้ซากอีกครั้งในวันพฤหัสบดีที่ 24 มกราคม 2562 ตามเวลาท้องถิ่นต่อไป 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ