Program Online

สื่ออาเจนฯเผยคลิปเสียง 'ซาล่า' บอกครอบครัวเครื่องกำลังจะตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สื่อ เปิดเผยคลิปเสียงที่อ้างว่าเป็นเสียงของเอมิเลียโน่ ซาล่า ที่ส่งเข้ากลุ่ม WhatsApp บอกครอบครัวว่าเครื่องบินจะตก

Ole สื่ออาร์เจนติน่า เปิดเผยคลิปเสียงที่อ้างว่าเป็นเสียงของเอมิเลียโน่ ซาล่า ที่ส่งเข้ากลุ่ม WhatsApp ใจความว่า

"หวัดดี น้องชาย เป็นไงบ้างพวกบ้า? น้อง พี่เหนื่อยมากว่ะ เพิ่งอยู่ที่น็องต์ทำโน่นทำนี่ ทำโน่นทำนี่ ไม่หยุดเลย ไม่มีหยุดเลย"

"ตอนนี้อยู่บนเครื่องบินที่เหมือนว่ากำลังจะพัง และกำลังไปที่คาร์ดิฟฟ์ บ้ามาก พรุ่งนี้เราจะเริ่มกันแล้ว และช่วงบ่ายเราจะเริ่มซ้อมกันแล้วไอ้น้อง ซ้อมกับทีมใหม่ของพี่"

"พวกนายเป็นไงบ้าง โอเคกันใชไหม? ถ้าไม่ได้ข่าวของฉันในชั่วโมงครึ่งต่อจากนี้ ไม่รู้ว่าพวกเขาจำเป็นต้องส่งคนมาตามหาฉันไหมนะ... พ่อผมโคตรกลัวเลย"

สำหรับเอมิเลียโน่ ซาล่า ชาวอาร์เจนติน่าวัย 28 ปี พึ่งย้ายจากน็องต์ ไปร่วมทีมคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นสถิติสูงสุดของสโมสรจากเวลส์ เจ้าตัวเดินทางกลับไปที่ฝรั่งเศสเพื่ออำลาเพื่อนร่วมทีมเก่า และออกเดินทางกลับเวลส์ในช่วงวันที่ 21 มกราคม 2562 ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น เพื่อร่วมซ้อมกับทีมใหม่ในวันที่ 22 มกราคม 2562 

แต่ทว่า เครื่องบินลำเล็กที่เขาร่วมโดยสารมากับนักบิน 1 คน เกิดหายไปจากเรดาร์ระหว่างที่บินเหนือเกาะอัลเดอร์นีย์ ซึ่งเป็นหมู่เกาะบริเวณช่องแคบของอังกฤษ ในหมู่เกาะแชนแนล ตั้งอยู่บริเวณช่องแคบอังกฤษ ห่างจากฝรั่งเศส 32 กิโลเมตร

 

สื่ออาเจนฯเผยคลิปเสียง \'ซาล่า\' บอกครอบครัวเครื่องกำลังจะตก

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ระดมกำลังออกค้นหาจนถึงช่วงค่ำแต่ด้วยทัศนวิสัยที่ย่ำแย่ทำให้ต้องหยุดปฏิบัติการและจะเริ่มต้นกันใหม่ในช่วงรุ่งเช้าวันพุธนี้ตามเวลาท้องถิ่น แต่ที่หลายฝ่ายคาดไว้คือไม่น่ามีผู้รอดชีวิตในทริปนี้

 

 

 

 

 

ขอบคุณ : soccersuck

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ