Program Online

เปิดปฏิบัติการ จนท. ก่อนจับกุมลูกทรพี ฆ่าพ่อ-ข่มขืนแม่ตัวเอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดแผนการเจ้าหน้าที่ ก่อนบุกเข้าจับตัวลูกทรพี ข่มขืนแม่ ฆ่าพ่อตัวเอง

หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุม นายไชยา ต๊ะนา อายุ 31 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุข่มขืนแม่ของตัวเองเมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมาแล้วหลบหนีไป พร้อมกับขโมยปืนล่าสัตว์ของชาวบ้านไปด้วยทำให้ชาวบ้านต่างหวาดผวา นอกจากนี้นายไชยา ยังก่อเหตุฆ่าพ่อเลี้ยงจนเสียชีวิตครั้งเป็นเยาวชนอีกด้วย 

ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจมีการเปิดแผนก่อนที่จะจับกุมลูกทรพีรายนี้ได้สำเร็จนั้น โดยเมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 15 ม.ค.2562 ที่ผ่านมา ผู้ต้องหาได้โทรศัพท์มาหาแฟนสาวในพื้นที่แม่โป่ง ให้ขึ้นไปหาที่กระท่อมกลางป่า ซึ่งห่างจากสถานีตำรวจประมาณ 7 กิโลเมตร เจ้าตัวอยู่ในสภาพอิดโรย หลังจากที่ได้พบกับแฟนสาวไม่นาน นายไชยาออกจากกระท่อมและเดินขึ้นเขาไป เนื่องจากเกรงเจ้าหน้าที่จะบุกเข้าจับกุม

 

ก่อนที่ในเวลาต่อมา มีรายงานว่าเจ้าหน้าที่ได้จับกุมผู้ต้องหาได้ที่บ้านร้างหัวหมู่บ้าน ก่อนคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.แม่โขง อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ อย่างไรก็ตามการจับกุมครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องปิดล้อมพื้นที่นานกว่า 3 ชั่วโมงจนผู้ต้องหาจนมุมในที่สุด


ข้อมูลจากแหล่งข่าวในพื้นที่ระบุว่า ก่อนจะจับกุมนายไชยา ต๊ะนา ได้นั้น ทางฝ่ายสืบสวนรับแจ้งจากสายลับว่า ได้ประสานกับเพื่อนของผู้ต้องหารายหนึ่งว่าสามารถติดต่อกับนายไชยา ได้แล้วอ้างว่ากำลังหลบหนีตำรวจอยู่กลางป่า อยากจะขออาหารและน้ำดื่มเพราะต้องกินแต่ไข่มดแดงประทังชีวิต สายลับจึงนำเอากล้วยและเหล้าผสมยานอนหลับไปให้กับทางเพื่อนของผู้ต้องหา เพื่อนำไปให้กินในช่วงคืนที่ผ่านมา จากนั้นในเวลา 03.00 น. ทางตำรวจได้สนธิกำลังกันปิดล้อมพื้นที่ป่าที่ผู้ต้องหาหลบหนี ขณะที่นายไชยา พยายามหลบหนีต่อไปอีก จนกระทั่งรุ่งเช้าได้หนีไปซ่อนตัวอยู่แถวกระท่อมกลางป่า แล้วได้เผลอหลับไปด้วยความอ่อนเพลีย ทางเจ้าหน้าที่จึงบุกเข้าไปจับกุมได้สำเร็จ

 

 

 

อ่านข่าว : รวบแล้ว! ลูกทรพี "ฆ่าพ่อ - ข่มขืนแม่" ตัวเอง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ