Program Online

(คลิปข่าว) ยาย 91 สิ้นใจสังเวยพายุปาบึก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิปข่าว) ยาย 91 สิ้นใจสังเวยพายุปาบึก

ผู้ป่วยติดเตียงหญิงวัย 91 ปี เกิดหมดสติก่อนไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล หลังอพยพหนีพายุปาบึก ไปที่ศูนย์อพยพ ก่อนญาตินำศพกลับไปบำเพ็ญกุศล ส่วนรองผู้ว่าเตรียมนำเป็นกรณีศึกษาหามาตราการป้องกันที่ดีกว่าเดิม

ที่บ้านเลขที่ 118 /1 หมู่ที่ 12 ต.บางมะพร้าว ชาวบ้านในหมู่บ้านได้มาช่วยกันเตรียมการจัดงานบำเพ็ญกุศลศพ นางแฉล้ม สุขผ่อง อายุ 91 ปี ที่เสียชีวิตด้วยอาการติดเชื้อในกระแสเลือด หลังญาตินำศพกลับจากโรงพยาบาลชุมพรนางศรีอุบล กุลาเลิศ อายุ 53 ปี ลูกสาวผู้เสียชีวิต กล่าวว่า แม่เป็นผู้ป่วยติดเตียง ด้วยอาการสะโพกหัก แต่ต้องอพยพไปอยู่ศูนย์อพยพพายุปาบึกของตำบลบางมะพร้าว ที่วัดบรรพตวิสัย เพื่อความปลอดภัยตามคำสั่งของหน่วยงานภาครัฐ แต่ไปอาสัยได้เพียงคืนเดียว แม่ก็มีอาการป่วยกำเริบ และมีอาการหมดสติไม่รู้สึกตัว เจ้าหน้าที่จึงรีบนำส่ง โรงพยาบาลชุมพร ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมาซึ่งลูกสาวผู้เสียชีวิต ไม่ได้ติดใจในสาเหตุการเสียชีวิต เนื่องจากแม่อายุมาก ก็คงเหนื่อยจากช่วงของการอพยพ อีกทั้ง เมื่อแผลกดทับติดเชื้อ และนอนไม่หลับ อาจเป็นสาเหตุของการเสียชีวิตขณะที่นายสมพร ปัจฉิมเพชร รองผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร แสดงความเสียใจแก่ครอบครัวนางแฉล้มที่มาเสียชีวิตระหว่างการอยู่ที่ศูนย์อพยพ และจะไปร่วมเป็นเจ้าภาพในงานบำเพ็ญกุศลศพ พร้อมกับจะหามารตราการแก้ไข หากมีกรณีต้องอพยพชาวบ้านอีกในอนาคต

(คลิปข่าว) ยาย 91 สิ้นใจสังเวยพายุปาบึก (คลิปข่าว) ยาย 91 สิ้นใจสังเวยพายุปาบึก (คลิปข่าว) ยาย 91 สิ้นใจสังเวยพายุปาบึก (คลิปข่าว) ยาย 91 สิ้นใจสังเวยพายุปาบึก

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ