Program Online

(คลิปข่าว) "หรั่ง" เผย "เมทัล" ได้ฤกษ์แต่ง "โดม" ปีหน้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิปข่าว) "หรั่ง" เผย "เมทัล" ได้ฤกษ์แต่ง "โดม" ปีหน้า

หรั่ง ร็อคเคสตร้า เผย ลูกสาว เมทัล สุขขาว และ โดม ปกรณ์ ลัม จะจัดพิธีแต่งงาน 11 สิงหาคม ปีหน้า และจะมีจัดเป็นรูปแบบคอนเสิร์ต เพื่อให้แฟนคลับของทั้งโดมและเมทัล ได้มาร่วมงานแต่งของทั้งคู่

ได้เจอนักร้องนักดนตรีรุ่นใหญ่ หรั่ง ร็อคเคสตร้า ในงานแฟชั่นโชว์ชุดแต่งงาน 9 รัชสมัย ของแบรนด์ลอร่า ก็เลยได้โอกาสขอถามหรั่ง ถึงเรื่องวันแต่งงานของลูกสาว เมทัล สุขขาว และหนุ่มโดม ปกรณ์ ลัม โดยหรั่งเผยว่า ลูกสาวได้เข้ามาบอกแล้ว ว่าจะจัดพิธีแต่งงาน ในวันที่ 11 สิงหาคม ปีหน้า โดยจะจัดงานสองวัน วันแรกเป็นงานพิธีการ ส่วนวันที่สอง โดมและเมทัลแพลนไว้ว่า จะจัดเป็นงานคอนเสิร์ต เพื่อให้แฟนคลับของทั้งโดมและเมทัล ได้มาร่วมงานแต่งของทั้งคู่ ที่ตอนนี้ในส่วนงานคอนเสิร์ต กำลังเลือกสถานที่กันอยู่โดยตั้งเป้าจะจัดในห้างใหญ่ของกรุงเทพฯ ที่สามารถจัดคอนเสิร์ตได้ และจะมีหรั่ง ร่วมเป็นเกสต์บนเวที ซึ่งที่ทั้งคู่คิดจัดงานแต่งแบบนี้ เพราะต่างคนต่างก็มีแฟนคลับ โดมและเมทัลเลยอยากตอบแทนแฟนคลับ ให้ทุกคนเข้ามาร่วมงานได้ ส่วนเรื่องของสินสอด หรั่งบอกว่า ไม่ได้เรียกสินสอดจากโดมเลย เพราะหรั่งบอกลูกสาวไปแล้วว่าเรื่องสินสอดอยู่ที่ความพอใจของตัวเมทัลเองเลย และวันที่โดมเข้ามาขอลูกสาว ก็ไม่ต้องพูดอะไรกันมาก เพราะหรั่งมองว่า โดมและเมทัลมีความสม่ำเสมอต่อกันมาตลอด และตลอดหลายปีที่ผ่านมา โดมก็ทำตัวดีมาตลอด พิสูจน์แล้วว่า โดมเป็นคนมั่นคง จึงไม่ต้องฝากฝังลูกสาวอะไรมากมาย เพราะหรั่งไว้ใจโดม ว่าจะทำให้ลูกสาวของเขามีความสุขแน่นอน

(คลิปข่าว) \"หรั่ง\" เผย \"เมทัล\" ได้ฤกษ์แต่ง \"โดม\" ปีหน้า (คลิปข่าว) \"หรั่ง\" เผย \"เมทัล\" ได้ฤกษ์แต่ง \"โดม\" ปีหน้า (คลิปข่าว) \"หรั่ง\" เผย \"เมทัล\" ได้ฤกษ์แต่ง \"โดม\" ปีหน้า (คลิปข่าว) \"หรั่ง\" เผย \"เมทัล\" ได้ฤกษ์แต่ง \"โดม\" ปีหน้า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ