ศรัทธาสายมู

หมอลักษณ์ ชี้ 2 ราศี ช่วงนี้ ดวงดี 'รวย' ฉับพลัน พลิกผัน เป็น 'เศรษฐี' เงินล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง หมอลักษณ์ ราชสีห์ ชี้ 2 ราศี ต่อไปนี้ ดวงดี มีเกณฑ์ 'รวย' ฉับพลัน พลิกผัน เป็น 'เศรษฐี' เงินล้าน

2 ราศี ดวงดี รวย ฉับพลัน พลิกผัน เป็น เศรษฐี เงินล้าน หมอลักษณ์ ชี้ว่า ได้แก่ ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) และราศีมีน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มี .ค.- 12 เม.ย.) เรื่องเงินล้านแต่ก่อนว่ากันว่าได้ยาก แต่พอมีสื่อโซเชียล การรวยพลิกผันโดยฉับพลัน มีการไลฟ์สดขายรายได้วันหนึ่งหลายล้าน โลกเปลี่ยน เราต้องตื่นรู้กับเทคโนโลยี และต้องทำให้น่าสนใจบนความเป็นจริง และไม่ลวงใคร ราศีตุลย์ ดาวเจ้าเรือนการเงินเวลานี้โคจรได้ตำแหน่งเป็นมหาอุตม์ ดีที่สุดในรอบปี ตั้งแต่วันนี้ 15 มี.ค. แปลว่าเป็นเกณฑ์ที่โดดเด่น เป็นจังหวะที่จะ รวย คนที่เกิดราศีตุลย์อย่ารอ ลุกขึ้น ทำ แล้วคุณจะรวย

ราศีมีน ราหูโคจรทับดวงชะตา บูชาราหูแล้ว รวย ราหูพารวยตั้งแต่ 17 ต.ค. ปีนี้ถึงกลางปี 68 ดาวเจ้าเรือนการเงินของชาวราศีมีนคือดาวอังคารโคจรเข้าเรือนลาภะ เรียกว่ากดุมภะลาภะ เป็นมหาอุตม์อีกเช่นกัน และในเรือนการเงินดาวพฤหัสบดีโคจรเป็นราชาโชค เดินหน้าตั้งแต่ 9 ม.ค.-30 เม.ย. หมอลักษณ์ ทำนายว่า ดวงดี มีโอกาสรวยเป็น เศรษฐี

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ หมอลักษณ์ จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศีที่ช่วงนี้มีเกณฑ์ รวย เป็น เศรษฐี เงินล้าน ได้แก่ ราศีตุลย์ และราศีมีน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ