ศรัทธาสายมู

เช็กดวง 'ดาวพฤหัสย้าย' 12 ราศี หมอดูชื่อดัง ออกมาเปิดคำทำนาย ยิ้มรับเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มาเช็กดวงกันสักหน่อย เพราะ 30 เมษายน 2567 นี้ ดาวพฤหัสย้าย ทำให้หลากหลายหมอดูชื่อดัง ออกมาเผยคำพยากรณ์ คำทำนายกัน ซึ่ง "หมอบอย เคลียร์ชัด" ชี้ผลทำนายของคนทั้ง 12 ราศีดังนี้

30 เมษายน 2567 นี้ ดาวพฤหัสบดีย้าย ทางศาสตร์ความเชื่อด้านโหราศาสตร์ก็มีการคำนวน พยากรณ์ คำทำนายไว้ว่า คนที่เกิดใน 12 ราศี นั้นเป็นอย่างไรบ้าง โดย"หมอบอย เคลียร์ชัด" ได้ ชี้ผลทำนายไว้ว่าดังนี้ 

 

  • ราศีเมษ เงินเข้ารัวๆ ไม่รู้จบปีนี้ ดาวดียังส่งผล ให้กับราศีคุณ โดดเด่น ขึ้นมาอีกครั้ง ดาวพฤหัสบดีโคจร เข้าในเรือนการเงินเป็นศูนยพาห: ทรงพลัง การเงิน ราบรื่น มีโอกาสตั้งตัว พลิกดวงเศรษฐี โดยฉับพลัน

 

  • ราศีพฤษภ เบอร์1 ตัวจริง ปัง ทุกมิติ เดือนนี้มีการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ ข่าวดี ดาวพฤหัสบดี ทับดวงส่งผลดีที่สุดในรอบ 12 ปี จะเรียกว่า เป็นราศีที่โชคดี ดาวพฤหัสบดีเป็นดาวเจ้าเรือนลาภะ โชคลาภความสำเร็จการเงิน จะวิ่งเข้าหาคุณ ปังที่สุดแบบไม่เกรงใจใคร

 

เช็กดวง \'ดาวพฤหัสย้าย\' 12 ราศี หมอดูชื่อดัง ออกมาเปิดคำทำนาย ยิ้มรับเลย  

  • ราศีมิถุน โชคฟลุ๊คๆ ปิดทองหลังพระข่าวดี ส่งผลเกิดการเปลี่ยนแปลง ย้ายงาน ขยับขยาย และที่สำคัญ จะมีโชคแบบฟลุ๊คๆข่าวร้าย มีเกณฑ์ถูกหักหลัง ความรักซับซ้อน ดังนั้นต้องควรระวัง อย่าทำตัวเด่นจะเป็น ภัย

 

  • ราศีกรกฎ ขึ้นแท่นเจ้าสัว ดาวพฤหัสบดี จร เข้าในเรือนลาภะหลัง 30 เมษายนนี้เป็นต้นไปหากใคร ที่เคย เจ็บ จน จ๊ง จะกลับมา รุ่ง พุ่ง รวยนับจากนี้ไป

 

  • ราศีสิงห์ งานดี คิวทอง ฟ้าเปิด ดวงปังเป็นที่เข้าใจ กันว่า ดาวเสาร์เล็งดวงคุณ ทำให้ราศีคนอึดอัด แต่อย่าเพิ่งกังวลใจเพราะดาวพฤหัส ย้ายเข้าเรือนกัมมะ อยู่ตำแหน่ง จุดจอมฟ้า ซัพพอร์ตดวง งานดี ก้าวหน้าความโชคดีนำพาให้คุณสำเร็จสมหวัง

 

  • ราศีกันย์ รุ่งเรือง ก้าวหน้า สุดปังปีนี้มีดาวใหญ่ๆย้ายครั้งเดียว และที่สำคัญ ส่งผลดีกับราศีของคุณ แบบ100%ดาวพฤหัสบดีโคจรเข้าในเรือนสุภะ แปลว่า ชีวิตเกิดความก้าวหน้าพิเศษไปกว่านั้น จะมีข่าวดีด้านความรัก แซ่บเวอร์

 

เช็กดวง \'ดาวพฤหัสย้าย\' 12 ราศี หมอดูชื่อดัง ออกมาเปิดคำทำนาย ยิ้มรับเลย  

  • ราศีตุลย์ มูเตลูแล้วเฮง ยังเป็นราศีที่มีความก้าวหน้า มั่นคง ศัตรูแพ้ภัย สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองสุขภาพ ผู้ใหญ่ มีเกณฑ์เจ็บป่วย และ อย่าประมาทไว้ใจใคร จะมีปัญหากับคนรอบข้างเพราะมีดาวพลัดพราก จะส่งพลังมาถึงดวงและราศีของคุณ

 

  • ราศีพิจิก รวยฉ่ำๆ ผู้เปย์ สวยขยี้ใจราศีของคุณ เป็นราศี ดาวรุ่ง โดดเด่นไม่แพ้ใครเช่นกัน สาเหตุนั้น คือดาวพฤหัสบดี โคจรเล็งดวงและราศีของคุณ ส่งผลเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดี การงานดี หยิบจับเป็นเงินเป็นทองนอกจากนี้ ความรัก มีเกณฑ์สมหวัง มีคนอุปถัมภ์ ปีมาแน่ แจ้งเกิดแน่นอน

 

  • ราศีธนู เหนื่อยแทบแย่ แต่ที่ แน่ๆ รวยเท่านั้นหลังวันที่ 30 เมษายนนี้ เป็นจุดเปลี่ยน ที่มีความก้าวหน้าและ ความท้าทายเกิดขึ้นดาวพฤหัส จรเป็น อริ แปลว่า ก้าวแรก บุกเบิก ต่อสู้ พิสูจน์สิ่งสำคัญ ต้องใจถึงพึ่งได้ เหนื่อยเริ่มต้น สบายภายหลัง

 

  • ราศีมังกร หวานเจี๊ยบ ยิ้มรับทรัพย์ถือว่าไม่มีดาวร้ายๆมาเบียดเบียน เริ่มพ้นเคราะห์แล้ว ดาวพฤหัสจร ในเรือนปุตตะหมายความว่า ความรู้ การศึกษา การลงทุน การขยับขยาย อะไรใหม่ๆจะเกิดสิ่งที่ดีกับราศีของคุณ เช่น จะได้งานใหม่ๆ จะมีเงินใหม่ๆ โชคใหญ่ๆ สวยและรวยมาก

 

  • ราศีกุมภ์ ของแทร่ จะได้ของใหญ่ หากพูดถึงความเสร็จแล้ว เป็นโอกาสที่ดี เพราะดาวพฤหัส ส่องแสงพลังที่ดี อย่างชัดเจนนอกจาก งาน มั่นคงแล้ว หากใครที่อยากมี บ้าน รถ เพิ่มเติ่ม สิทธิ์นั้นเป็นของคุณ

 

  • ราศีมีน ชีวิต ดี๊ดี ปากพารวย ยังเป็นปีที่มีการเปลี่ยนแปลงเยอะ สำหรับชาวราศีมีนการลงทุน การเดินทาง เปลี่ยนแปลงจะส่งผลดีโดดเด่นในเชิงค้าขาย การเจรจา เข้าสังคม คุณเป็นราศียืนหนึ่งในเรื่องนี้

 

เช็กดวง \'ดาวพฤหัสย้าย\' 12 ราศี หมอดูชื่อดัง ออกมาเปิดคำทำนาย ยิ้มรับเลย

เช็กดวง \'ดาวพฤหัสย้าย\' 12 ราศี หมอดูชื่อดัง ออกมาเปิดคำทำนาย ยิ้มรับเลย  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ