ศรัทธาสายมู

หมอจุ๊บ ชี้ 3 ราศี 'ดวงดี' สุดๆ เตรียมรับ 'โชคลาภ' เดือน สิงหาคม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง หมอจุ๊บ ไพ่เทพ ผ่าดวง เผยว่า เดือน สิงหาคม นี้ มี 3 ราศี ที่ 'ดวงดี' สุดๆ เตรียมรับ 'โชคลาภ' หยิบจับอะไรก็สำเร็จ

 

ไพ่มัจฉานุ ไพ่พระแม่พหุชรา ไพ่เหล่ากินรีสรงน้ำ

 

ราศีเมษ  เปิดได้ “ไพ่มัจฉานุ ไพ่พระแม่พหุชรา ไพ่เหล่ากินรีสรงน้ำ” ดวงชะตาชาวราศีเมษช่วงนี้ ดวงดี แบบหยุดไม่อยู่  ช่วงนี้มีความโดดเด่นในเรื่อง โชคลาภ หยิบจับอะไรก็สำเร็จแต่ต้องแสดงความสามารถอย่างเต็มที่จะยิ่งเห็นผล มีแต่คนช่วยเหลือสนับสนุน มีมิตรบริวารดี มีโชคลาภดีมากจากการเสี่ยงโชค และคนอุปถัมภ์

 

การ ทำบุญ เสริมดวง หมอจุ๊บ แนะนำให้บริจาคทานเกี่ยวการศึกษาเด็ก ทำบุญให้ชีวิตสัตว์

 

 

ไพ่พระพิฆเณศ ไพ่พระพุธ ไพ่พระวิษณุกรรม

 

ราศีพฤษภ  เปิดได้ “ไพ่พระพิฆเณศ ไพ่พระพุธ ไพ่พระวิษณุกรรมดวงชะตาชาวราศีพฤษภช่วงนี้แบบหยุดไม่อยู่ ช่วงนี้ ดวงดี แบบฉุดไม่อยู่ในเรื่องตำแหน่งหน้าที่การงาน ได้เลื่อนขั้นและงานใหม่ที่ดีขึ้น โชคลาภ ทั้งลาภลอยและจากการเสี่ยงเห็นผล เป็นช่วงเจรจาหรือสื่อสารกับคนรอบข้างแล้วมีคนอุปถัมภ์ช่วยเหลือตลอด

 

การ ทำบุญ เสริมดวง หมอจุ๊บ แนะนำให้บริจาคทานค่าน้ำค่าไฟ ถวายสังฆทานเกี่ยวกับเครื่องใช้พระสงฆ์ บูชาขอพรพระพิฆเณศเพื่อเป็นการเสริมดวงให้ปังยิ่งขึ้น

 

 

ไพ่หนุมานเกี้ยวนางสุพรรณมัจณา ไพ่พระนารายณ์ทรงครุฑประทับราหู ไพ่นางสุพรรณมัจฉา

 

ราศีกันย์  เปิดได้ “ไพ่หนุมานเกี้ยวนางสุพรรณมัจณา ไพ่พระนารายณ์ทรงครุฑประทับราหู ไพ่นางสุพรรณมัจฉา” ดวงชะตา ชาวราศีกันย์ช่วงนี้มี โชคลาภ ดีมากถือว่าเนื้อหอมมากเป็นพิเศษ ช่วงนี้ ดวงดี เรื่องตำแหน่งหน้าที่การงาน อาจจะมีคนคอยสนับสนุนอยู่เบื้องหลัง มีโอกาสได้บ้านหรือที่ดิน ได้เลื่อนขั้นและงานใหม่ที่ดีขึ้น มีโชคลาภทั้งลาภลอยและจากการเสี่ยง มีคนรักใคร่คอยอุปถัมภ์ช่วยเหลือทุกด้าน

 

การ ทำบุญ เสริมดวง หมอจุ๊บ แนะนำให้บริจาคทาน ทำบุญให้ชีวิตปลา บูชาขอพรพระราหูเสริมดวงเรื่องโชคลาภ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ