ศรัทธาสายมู

'หมอลักษณ์' เตือน ราศี ที่ 'คลั่งรัก' หวานเจี๊ยบ อันตราย ต้องระวังให้มาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง 'หมอลักษณ์ ราชสีห์ เตือน ราศี ที่ช่วงนี้ 'คลั่งรัก' หวานเจี๊ยบ แต่ อันตราย ต้องระวังให้มาก อาจถูกเกาะไม่ปล่อย

ราศี ที่ช่วงนี้ คลั่งรัก หวานเจี๊ยบ หมอลักษณ์ เฉลยว่า ได้แก่ ราศีเมษ และราศีพิจิก หลงรัก คลั่งงรัก แป๊บเดียวรับใช้ชั่วชีวิต ระวังให้ดี อันตราย ดังนั้นช่วงนี้ชาวราศีเมษกับพิจิกไม่ใช่สนุกสนานแต่ต้องระวังให้ดี ถ้าเผลอเข้าไปแนบชิดอาจจะเกาะไม่ปล่อย อันตราย เพราะฉะนั้นช่วงนี้อย่าไปคลั่งรักให้มากนัก

 

ชาว ราศี เมษกับพิจิกช่วงนี้ดีเรื่องงาน ไปไหนก็ทำให้คนรัก หมอลักษณ์ แนะนำว่า ถ้ามีคนขอถ่ายรูปก็ให้เข้าถ่ายได้ไม่เป็นไร เป็นคนดังอย่ามีโลกเป็นส่วนตัวเยอะ เดี๋ยวจะงานหดงานหาย คนเกลียด แต่ คลั่งรัก เปลี่ยนไปเป็นคลั่งสินค้าดีกว่า คลั่งสินค้า คลั่งงาน อยากให้เราไปทำงานให้เขา อยากให้เรามีข้อแลกเปลี่ยนตรงที่ไปสร้างผลงาน ทำผลงานและจ่ายเงิน อยากใช้เราบ่อยๆ อย่างนี้ดีกว่า ก็แน่นอนสุดยอดสีผึ้งฟันธงหรือจะเป็นสายวัตถุมงคลเมตตาเสน่ห์มหานิยมใช้ตามปรารถนาตามที่คุณมี

 

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งหมดที่ว่ามานี้ หมอลักษณ์ จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์ แบบฟันธงที่ว่า ราศี ที่ในช่วงนี้ คลั่งรัก หวานเจี๊ยบ ได้แก่ ราศีเมษและราศีพิจิก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ