บันเทิง

‘วู้ดดี้’ตอบอย่างละเอียด!!หลังแต่งแฟนหนุ่ม2ปีครึ่ง(ชมคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"วู้ดดี้" วุฒิธร เผยแล้วบ่มรักกับหนุ่มที่รักนาน 9 ปี จึงตัดสินใจแต่งงานแบบเงียบๆ ที่ภูเก็ตเมื่อ 2 ปี ครึ่งที่ผ่านมา ยันครอบครัวรับได้และให้กำลังใจ

          กลายเป็นกระแสฮือฮาเรื่องการแต่งงานเงียบของพิธีกรชื่อดัง "วู้ดดี้" วุฒิธร มิลินทจินดา ที่ซุ่มจัดงานแต่งเล็กๆกับแฟนหนุ่มที่คบหากันนาน 9ปี ล่าสุดช่วงเช้าวันนี้ (28 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าว คม ชัด ลึก ได้เดินทางไปที่สตูดิโอ 1 อาคารปฏิบัติการ อสมท เพื่อขอสัมภาษณ์วู้ดดี้ขณะที่พิธีกรชื่อดังมาทำหน้าที่พิธีกรรายการ "ตื่นมาคุย" โดยวู้ดดี้เดินเข้ามาพร้อมกับมีสีหน้าที่กังวล แต่ก็ยิ้มและพร้อมที่จะดำเนินรายการ โดยวู้ดดี้ได้เปิดใจในรายการ "ตื่นมาคุย" ซึ่งมีพิธีกรร่วมอย่าง "อ้น" ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์ และ "แจ๊ค แฟนฉัน" คอยสร้างสีสันและคอยยิงคำถามเกี่ยวกับประเด็นการแต่งงานของวู้ดดี้ โดยพิธีกรชื่อดังเปิดใจในรายการดังนี้
     
          "เมื่อวานนี้ผมไปทำงานที่พม่า มีสายโทรเข้ามาหาผมเยอะมาก และไม่นึกว่าประเด็นนี้มันจะแรงขนาดนี้ ต้องพูดถึงที่มาจากหนังสือ Timeout Bangkok (ไทม์เอ้าท์ แบงค์คอก) ก่อนหน้านี้เขามาขอสัมภาษณ์ แต่นานแล้ว เขาก็ถามทุกเรื่องถามไปถามมาถึงเมื่อสามปีที่แล้วเกี่ยวกับเรื่องการแต่งงานว่ารู้สึกอย่างไรบ้างซึ่งผมตอบว่าผมไม่คิดจะแต่งอันนี้เมื่อสามปีก่อน ซึ่งเขาถามกลับมาว่าแล้วตอนนี้ล่ะคิดยังไง ผมก็ตอบไปว่า ไม่ได้รู้สึกแบบนั้นแล้ว ซึ่งเขาก็ถามเรากลับมาว่าเพราะอะไร เราบอกไปว่าเพราะแต่งแล้ว ทางทีมงานหนังสือเขาก็อึ้งๆ ไป ด้วยความที่เราก็พูดแบบตรงไปตรงมานะ 

‘วู้ดดี้’ตอบอย่างละเอียด!!หลังแต่งแฟนหนุ่ม2ปีครึ่ง(ชมคลิป)
   


          จากนั้นเขาก็ให้ผมอธิบายความเป็นมาว่าเรื่องราวเป็นอะไรยังไงต่อ แต่ผมอยากจะชี้แจงอย่างหนึ่ง ที่วู้ดดี้พูดเนี่ย ไม่ได้แต่งงานที่นิวยอร์กนะ ถึงขั้นให้ทีมงานผมโทรไปเช็กกับทีมงานไทม์เอ้าท์ ว่าน้องพี่พูดไปเหรอว่าที่นิวยอร์ก เพราะพี่บอกไปว่าพี่แต่งที่ภูเก็ตนะ ก็ปรากฏว่าเป็นการเข้าใจผิด ซึ่งพอมีคำว่านิวยอร์ก อเมริกา มันดูแบบว่ายิ่งใหญ่ ต้องมีการจดทะเบียนแน่ๆ อันนั้นไม่ใช่" วู้ดดี้กล่าว
   
          พิธีกรชื่อดังเผยต่อว่า คือไม่คิดว่าจะต้องพูดถึงเรื่องนี้แต่ก็ต้องชี้แจง คือเรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อสองปีครึ่งที่แล้วใน วันวาเลนไทน์ ที่ภูเก็ต ด้วยความที่หลายคนอาจจะคิดว่ามันเป็นการสร้างกระแสงานอีเว้นท์หรืออะไรสักอย่าง ก็อยากจะบอกตรงนี้ว่างานนั้นมีแค่เพื่อนๆ เท่านั้น
    

‘วู้ดดี้’ตอบอย่างละเอียด!!หลังแต่งแฟนหนุ่ม2ปีครึ่ง(ชมคลิป)


          "และเราก็คิดว่ามันเป็นเรื่องที่ดีเนอะ คบกันมา 9 ปี คือก่อนตายเราน่าจะได้ทำอะไรสักอย่างนะ ให้ครบ ได้มีโอกาสบวชแล้ว ได้เกิดมาเป็นคนไทยด้วยซึ่งภูมิใจมาก ได้มีโอกาสรับใช้พ่อแม่ ได้เจอคนที่เรารัก และเราคิดว่าการแต่งงานไม่ว่าจะเป็นเพศใดคุณก็มีสิทธิ์เท่าเทียมกับทุกๆ คน" 
    
          วู้ดดี้เผยต่ออีกว่า งานนี้เป็นงานที่จัดภายในโดยมีเพื่อนๆ ที่สนิท ไม่มีอะไรมาก ไม่มีพิธี ไม่มีบาทหลวง  
    
          "เอาจริงๆ เราก็ไม่คิดว่าคนจะมาสนใจอะไรมาก เลยสงสัยว่าทำไมคนถึงสนใจเรื่องนี้จังเลยตัดสินใจพูดและจบด้วยตัวเองในวันนี้เลย และผมภูมิใจในสิ่งที่ผมเป็นมาก ผมมีความสุขกับชีวิตของผม และอยากบอกทุกคนว่าสิ่งที่มันเกิดขึ้นเป็นสิ่งที่ผมมีความสุขมากแล้ว มันเป็นการเฉลิมฉลองความรักที่เรามีให้กับคนหนึ่งว่าเราเลือกคุณแล้วนะ ชีวิตเราจะเดินไปด้วยกันแบบนี้ 
   
          บอกเลยว่าเมื่อวานนี้ผมหนักใจมากว่าจะพูดเรื่องนี้ยังไงดี เนื่องจากเกิดมาในสังคมไทยซึ่งคนอาจจะไม่เข้าใจ แต่เมื่อวาน (27 มิ.ย.) พอเครื่องลงจากพม่าคุณแม่ได้ส่งข้อความมาบอกว่า "ความรักเป็นสิ่งสวยงามนะลูก อย่าให้คนที่ไม่รู้ว่าความสวยงามในความรักมาบั่นทอนจิตใจเรานะคะ" พอผมอ่านข้อความแล้วก็เหมือนบรรลุเลย จะมานั่งนอยด์ทำไมในเมื่อมันเป็นเรื่องแฮปปี้"
    
          ทั้งนี้วู้ดดี้ยังกล่าวด้วยว่า พิธีแต่งงานก็จัดแบบง่ายๆ ไม่มีบาทหลวง ไม่มีอะไรเวอร์วังอลังการ มีแค่เพื่อนสนิทๆ ที่มาอย่าง "กาละแมร์" พัชรศรี เบญจมาศ
    

‘วู้ดดี้’ตอบอย่างละเอียด!!หลังแต่งแฟนหนุ่ม2ปีครึ่ง(ชมคลิป)


          "แล้วย้อนไปเมื่อ 2 ปีครึ่งที่แล้วหลังจากงานเสร็จ แต่ละคนก็โทรมาถามว่าจะยังไงต่อดีถ้าเกิดมีคนมาถามพวกเขาเรื่องนี้ ผมก็บอกว่าถ้ามีใครถามก็ตอบตรงๆ อย่าโกหก แต่บังเอิญว่าไม่มีใครถามเลย ขนาดแจ๊ค (เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์) ยังไม่รู้เลย ทีมงานวู้ดดี้เวิลด์ก็ไม่มีใครพูด แล้วในงานก็ไม่ได้ให้ใครเอามือถือเข้าไปและไม่มีการเก็บบันทึกภาพ ภาพที่เห็นคือมีแค่ตากล้องคนเดียวเก็บบันทึกไว้ ผมบอกกับทุกคนว่าขอเป็นเรื่องส่วนตัวจริงๆ ไม่อยากเอาเรื่องส่วนตัวมาเป็นกระแสหรือประเด็น"
   
          ส่วนคำถามที่ว่า ทางครอบครัวฝ่ายชายว่ายังไงบ้าง วู้ดดี้กล่าวว่า "เอ่อ....ถามคำถามนี้ผมไปไม่ถูกเลย ไม่ทราบจริงๆ วันนี้ผมแค่อยากบอกทุกคนว่าเราไม่ได้จดทะเบียน เพราะคนอาจจะเข้าใจว่าไปแต่งที่เมืองนอกและจดทะเบียน ซึ่งไม่ใช่ แต่แค่จะบอกว่าการแต่งงานถ้าจดทะเบียนได้สำหรับคู่รักหญิงรักหญิงหรือชายรักชายในโลกนี้มันเป็นเรื่องสำคัญมาก ลองนึกดูว่าถ้าวันหนึ่งเขาคนนั้นป่วย ถ้ากฎหมายไม่รองรับคนที่เป็นแฟนก็ไม่สามารถมาดูแลเขาได้ แล้วก็จะบอกว่าเรื่องผมมีแฟนก็ไม่เคยปิด เพื่อนๆ ในวงการก็รู้กันอยู่แล้ว"
  
          นอกจากนี้หลายคนพยายามขอทราบชื่อแฟนหนุ่มของวู้ดดี้ โดยเจ้าตัวปฏิเสธทันที พร้อมกล่าวว่า "ขอเก็บไว้ในใจผมดีกว่า"วู้ดดี้กล่าวทิ้งท้ายในรายการ

          ทั้งนี้หลังจากวู้ดดี้ทำหน้าที่พิธีกรเสร็จ ผู้สื่อข่าว คมชัดลึก ได้ขอสัมภาษณ์ แต่วู้ดดี้ไม่สะดวกที่จะให้สัมภาษณ์ แต่ยินดีให้ถ่ายภาพ พร้อมทั้งโชว์แหวนแต่งงานที่ใส่มาด้วยในวันนี้

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ