บันเทิง

‘มิ้นต์’เล่น‘สายธารหัวใจ’กับคู่จิ้น‘เจมส์’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“มิ้นต์”แจงย้ายไปเล่น“สายธารหัวใจ”คู่ เจมส์ มาร์”แทนแสดงละคร“คิวปิดส์ บริษัทรักอุตลุด”เพราะผู้ใหญ่ทางช่องเห็นว่าเหมาะสมกว่ายืนยันไม่ได้มีปัญหา

 
          ก่อนหน้านี้ เคยมีข่าวว่าได้ฟิตติ้งลงเล่นละคร “คิวปิดส์ บริษัทรักอุตลุด ” คู่กับ “บอย” ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์  แล้วแต่ล่าสุดดูเหมือนจะไม่ได้เล่นเรื่่องดังกล่าว  ได้สอบถาม “มิ้นต์” ชาลิดา  วิจิตรวงศ์ทอง  ในงานเปิดตัว “กูลิโกะ โฟรเซ่น” ที่สยามพารากอน ได้ความดังนี้ 
 
          “คือก่อนหน้านี้ อาจจะมีฟิตติ้งแล้ว แต่ด้วยความเหมาะสมอะไรหลายๆอย่าง ผู้ใหญ่ก็เลยเห็นว่า ให้เราเปลี่ยนตัวไปลงอีกเรื่องหนึ่ง น่าจะเหมาะกว่า เพราะซีรีส์ แต่ละตอน มันจะได้แสดงเต็มๆ เป็นช่วงเวลาสั้นๆ ผู้ใหญ่อาจจะให้เราไปลงอะไรที่เต็มๆ เรื่องมากกว่า ไม่ได้มีปัญหาอะไร ไปเล่นอีกเรื่องหนึ่ง คือ “สายธารหัวใจ” แสดงคู่กับ “เจมส์ มาร์” แต่มิ้นต์ไม่อยากบอกอะไรมาก อยากให้รอฟิตติ้งคอนเฟิร์มออกมาก่อน เพราะตอนนี้ ยังไม่ได้ฟิตติ้งเลย เรื่องนี้เรียกว่าเป็นการกลับมาแสดงร่วมกับเจมส์ มาร์อีกครั้ง หลังจากขาดหายกันไปนาน ไม่ได้เล่นเรื่องคิวปิดส์ ยอมรับว่าเสียดายเหมือนกัน เพราะเรื่องนี้จะได้ร่วมงานกับพี่บอย พี่เคน (ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์) พี่ชมพู่ (อารยา เอ ฮาร์เก็ต) และยังได้ร่วมงานกับพี่หน่อง (อรุโณชา ภาณุพันธ์) ด้วย คือมิ้นต์พลาดร่วมงานกับพี่หน่องกันมาครั้งแล้ว” มิ้นต์กล่าว 
 
          เมื่อถูกถามเรื่อง “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ ย้ายมาสังกัดอยู่ช่อง 3 แล้ว ซึ่งนักแสดงสาวบอกว่ารู้สึกดีใจ ที่เพื่อนสาวคนสนิท ได้มาร่วมงานกับช่อง 3 เพราะจะได้มีโอกาสเจอหน้ากันมามากขึ้น    
 
          “กับใหม่ก็ร่วมงานกันได้ คือเราก็ยังเป็นเพื่อนที่น่ารัก ตอนที่ทำบ้านเสร็จใหม่ก็ส่งของขวัญมาขึ้นบ้านใหม่ให้ด้วย ใหม่น่ารักมากมีอะไรเราก็จะไลน์คุยกัน ปกติเราจะไม่เคยคุยกันเรื่องงานเลย ส่วนใหญ่เราจะคุยกันเรื่อยเปื่อย ก็มีชวนใหม่มาเที่ยวที่บ้าน ถ้าบ้านเสร็จเรียบร้อย แต่ตอนนี้บ้านมิ้นต์ยังตกแต่งภายในอยู่ ส่วนคนที่มาแทนมิ้นต์ ไม่ใช่ใหม่นะ เป็นนักแสดงในช่อง 3 นี่แหละแต่รอดู ให้ทางนั้นเขาบอกกันเองดีกว่า” นักแสดงสาวกล่าว
logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ