สังคมเข้มแข็ง

ส่งต่อความรักผ่าน 'ไลน์สติกเกอร์' Park for Life รายได้สมทบทุน รพ.จุฬาลงกรณ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

Dusit Central Park ส่งต่อความรักผ่าน 'ไลน์สติกเกอร์' Park for Life รายได้สมทบทุน หน่วยโรคระบบการหายใจและภาวะวิกฤต ฝ่ายอายุรศาสตร์ รพ.จุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย

Dusit Central Park โครงการมิกซ์ยูสใจกลางกรุงเทพฯ สร้างสรรค์ ไลน์สติกเกอร์ “Park for Life” ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความงดงามของธรรมชาติ และระบบนิเวศของ Roof Park สวนลอยฟ้าขนาด 7 ไร่ เปรียบเสมือนเป็นโอเอซิสสีเขียวขนาดใหญ่ที่เชื่อมต่อทั้ง 4 ส่วน ได้แก่ 1. โรงแรม 2. ที่พักอาศัย 3. ศูนย์การค้า 4. สำนักงาน ภายใต้โปรเจ็กต์ Dusit Central Park โดยลวดลายและสีสันของสติกเกอร์ ถ่ายทอดความหลากหลายของระบบนิเวศที่จะเกิดขึ้นภายในโครงการฯ ประกอบด้วย ลวดลายดอกไม้ หมู่พันธุ์ไม้ น้ำตก นก ปลา และหอยทาก เป็นต้น เพื่อสะท้อนความตั้งใจและความทุ่มเทของโครงการที่ให้ความสำคัญต่อระบบนิเวศ และสุขภาพของคนในเมืองอย่างยั่งยืน

 

ส่งต่อความรักผ่าน 'ไลน์สติกเกอร์' Park for Life รายได้สมทบทุน รพ.จุฬาลงกรณ์

ทั้งนี้ปัญหาโรคระบบทางเดินหายใจเป็นปัญหาที่ทั่วโลกต่างเผชิญอยู่และมีแนวโน้มที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากข้อมูล Health Data Center ของกระทรวงสาธารณสุขปี 2566 พบว่าคนไทยป่วยด้วยโรคระบบทางเดินหายใจกว่า 7 ล้านคน รพ.จุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย เป็นหนึ่งในโรงพยาบาลที่ต้องดูแลผู้ป่วยโรคระบบทางเดินหายใจจำนวนมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มเปราะบาง ได้แก่ เด็กเล็ก ผู้ป่วย ผู้สูงอายุ และคนพิการ ซึ่งเป็นกลุ่มผู้ป่วยที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษ มีกระบวนการรักษาหลายขั้นตอนซึ่งใช้ระยะเวลานานและต้องใช้แพทย์หลากหลายสาขา รพ.จุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย จึงจำเป็นต้องพัฒนาทั้งด้านสถานที่ อุปกรณ์ทางการแพทย์ และบุคลากรทางการแพทย์อยู่เสมอ

 

ส่งต่อความรักผ่าน 'ไลน์สติกเกอร์' Park for Life รายได้สมทบทุน รพ.จุฬาลงกรณ์

ละเอียด โควาวิสารัช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วิมานสุริยา จำกัด ผู้พัฒนาโครงการ Dusit Central Park กล่าวว่า ด้วยเจตนารมณ์ของโครงการฯ ที่มุ่งมั่นพัฒนาในทุกมิติ ตั้งแต่การพัฒนาโครงการด้วยความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมของชุมชน Dusit Central Park เล็งเห็นถึงปัญหาสิ่งแวดล้อม ทำให้เราต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมสุขภาพประชาชนและคุณภาพเมืองไปพร้อมกัน จึงได้ออกแบบพื้นที่สีเขียว Roof Park ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของการพัฒนาโครงการฯ เพื่อพัฒนาที่ดินทำเลดีที่สุดของกรุงเทพฯ สู่พื้นที่สีเขียวที่มอบระบบนิเวศ และนิเวศเมือง อย่างยั่งยืน ส่งมอบประโยชน์คืนสู่สาธารณะ ไลน์สติกเกอร์ เพื่อการกุศล “Park for Life” นี้เพื่อเป็นโครงการเชื่อมโยงระหว่าง โครงการ-ชุมชน-ประชาชน เข้าด้วยกัน ทั้งนี้ ทุกยอดดาวน์โหลดจากผู้ร่วมทำบุญโดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ ทาง Dusit Central Park จะนำส่งถึงหน่วยโรคระบบการหายใจและภาวะวิกฤต ฝ่ายอายุรศาสตร์ รพ.จุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย

 

 

  ส่งต่อความรักผ่าน 'ไลน์สติกเกอร์' Park for Life รายได้สมทบทุน รพ.จุฬาลงกรณ์

 

สามารถร่วมดาวน์โหลด ไลน์สติกเกอร์ “Park for Life” ได้ที่ Line Sticker Shop หรือคลิก https://line.me/S/sticker/25873775 ตั้งแต่วันนี้ - 30 มิ.ย.ในราคา 69 บาท โดยรายได้ทั้งหมด ร่วมสมทบทุน หน่วยโรคระบบการหายใจและภาวะวิกฤต ฝ่ายอายุรศาสตร์ รพ.จุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ