คอลัมนิสต์

"ซินแสเข่ง" ผ่าดวงวิกฤติหลัง "สงกรานต์2565" สุดสะพรึง!!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ซินแสเข่ง" ผ่าดวงวิกฤติ "สงกรานต์2565" เป็นช่วงจังหวะเปลี่ยนจุลศักราชใหม่ ตกเหตุร้าย หลัง "สงกรานต์" สุดสะพรึง เตือนภัยพิบัติร้ายแรงจะเกิดขึ้น

"สงกรานต์2565" ใน ปี 2565 นี้ นางสงกรานต์ ชื่อนางกิริณีเทวี ทรงพาหุรัดทัดดอกมณฑา อาภรณ์แก้วมรกต พระหัตขวาทรงพระทรงขอ  พระหัตซ้ายทรงปืน เสด็จมาเหนือหลังกุญชร เป็นพาหะนะ เตือนรัฐบาลที่จะมีปัญหาความแตกแยก

ซินแสเข่ง อ.ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง ผู้อำนวยการ สถาบัน โหราศาสตร์ พยากรณ์ แห่งประเทศไทย ผ่าดวงวิกฤติ สงกรานต์ สุดสะพรึง วันที่ 16 เมษายนเวลา 13.นาฬิกา 49 นาที 48 วินาที เป็นช่วงจังหวะเปลี่ยนจุลศักราชใหม่วิเคราะห์เหตุรุนแรงจากการกระทำของมนุษย์ ที่จะก่อความรุนแรง ในสิ่งที่ไร้เหตุผล

 

ปี 2565 นี้ "นาคราช" ให้น้ำ 4 ตัวหมายถึงว่าฝนตกตลอดปี ระวังในเรื่องของน้ำมาก ที่จะก่อให้เกิดผลกระทบทางด้านเกี่ยวกับเรื่องของภัยธรรมชาติ ที่จะเกิดขึ้น ทำให้พืชพืชสวนทางการเกษตรเสียหาย อยู่ในขั้นวิบัติที่จะก่อให้เกิดความเดือดร้อนเกิดขึ้น การปลูกข้าวทำไร่ทำนา ก่อให้เกิดปัญหากุลียุคแก่บ้านเมือง

ให้เกิดเหตุภัยสงคราม ทำร้ายกันเอง ทั้งคนในครอบครัว อารมณ์แปรป่วนจะก่อให้เกิดปัญหาความแตกแยกสร้างความเสียหายให้เกิดขึ้น

 

ซินแสเข่ง ผ่าดวงวิกฤติในวงการราชการที่จะก่อความขัดแย้ง ไม่ไว้วางใจ เป็นศัตรู และมีการยุแยง สร้างความแตกแยกให้เกิดขึ้น ตลอดจนถึง บุคคลในคณะรัฐบาล และสมาชิก รัฐสภา ที่จะก่อให้เกิดปัญหา ความวุ่นวายเกิดขึ้น จนทำให้เกิดสภาแตกแยก อาจส่งผลให้มีการยุบสภา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ