คอลัมนิสต์

ซินแสเข่ง ผ่าดวง "ทักษิณ ชินวัตร" มีนาคมปี65 พ้นเดือนเข้าเคราะห์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซินแสเข่ง ผ่าดวงวิกฤติ "ทักษิณ ชินวัตร" มีนาคมปี65 พ้นเดือนเข้าเคราะห์ ตกดวงเบียดเบียนให้อึดอัดใจ แก้กรรมด้วยการไม่สร้างความแตกแยก ร่ำรวยในกำลังธาตุ ธุรกิจถูกโฉลก แก่ต้วไม่มีจน เตือนระวังบริวาร "อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร" มีดวงเป็นผู้นำ เป็นคนไม่ยอมคน

ซินแสเข่ง อ.ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง ผู้อำสวยการ สถาบัน โหราศาสตร์ พยากรณ์ แห่งประเทศไทย ผ่าดวงวิกฤติ ปี 2565 ปีขาลธาตุน้ำ ชีวิตคนต่างแดนต้อนรับปีใหม่ โทนี่ “ทักษิณ ชินวัตร” อดีตนายกรัฐมนตรี คนที่ 23 สัญญา 4 ข้อ อวยพรให้คนไทยให้ได้กลับบ้าน อายุพ้นเคราะห์ เดือนมีนาคม แต่ตกยามขัดแย้งและเบียดเบียน ให้เดือดเนื้อร้อนใจ กับเรื่องไม่เป็นเรื่อง เพราะดาวเสาร์เข้ากุมต้องแก้ที่พฤติกรรมของตน

 

ซินแสเข่ง ผ่าดวง "ทักษิณ ชินวัตร" มีนาคมปี65 พ้นเดือนเข้าเคราะห์

ทั้งที่กำลังธาตุความสุขล้นหลาม ด้วยเงินทองมั่งคั่ง แต่ยามเกิดในดวงชะตา ที่เหมือนถูกจองจำด้วยการกระทำของตนเอง ก่อให้เกิดความแตกแยก วุ่นวาย สาดซัด ไม่ปรองดอง ทำลาย พลัดพราก  ฯลฯ กลับมาได้แต่ควรหลีกเลี่ยงและระมัดระวัง

ดวงชะตามีความคิดที่กว้างไกลวิสัยทัศน์ดี แต่ใช้ไม่ถูกทาง ด้วยอารมณ์ที่อ่อนไหว ชอบช่วยเหลือคนอื่น แต่แฝงด้วยความคิดของตนเองเป็นใหญ่ ดื้อรั้น ฯลฯ อีกทั้งบริวารให้ระวัง หากไม่แก้ไขที่พฤติกรรมของตนเองก่อน อย่าหวังไปคิดแก้ไขบ้านเมือง

 

ซินแสเข่ง ผ่าดวง "ทักษิณ ชินวัตร" มีนาคมปี65 พ้นเดือนเข้าเคราะห์

ซินแสเข่ง กล่าวสรุปเพิ่มเติม ถึงคุณโทนี่ มีดวงชะตา ไม่ต่างจากบุตรสาว อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ชินวัตร ที่ปรึกษาพรรคเพื่อไทย  มีดวงต่างเส้นทางกับคุณทักษิณ งานราชการมีโอกาสรุ่ง ประสพความสำเร็จ มีความเป็นผู้นำ แต่ต้องไม่ทำร้ายตนเองเหมือนบิดา เป็นคนไม่ยอมคน รักครอบครัว ระวังบริวารไม่ดีจะสร้างความแตกแยกเกิดขึ้นในชีวิต

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ