คอลัมนิสต์

มาแล้ว ซินแสเข่ง ผ่าดวง "ทิดไพรวัลย์" ชี้ฤกษ์สึก เหมือนกินยาพิษ ไม่สมหวัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซินแสเข่ง ผ่าดวง "ทิดไพรวัลย์" ระบุ ไม่ควรสึกในปีนี้ ชี้ มีผลต่อดวงชะตาเหมือนกินยาพิษ ก่อให้เกิดปัญหาไม่สมหวังในชีวิต ความผิดเพี้ยนในการกระทำ เผย ดวงสมพงษ์กับ พระสมปอง ตาลปุตโต และ หมอปลา

ซินแสเข่ง อ.ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง ผู้อำนวยการ สถาบัน โหราศาสตร์ พยากรณ์ แห่งประเทศไทย ผ่าดวงวิกฤติวิเคราะห์ฤกษ์ยามที่เป็นมงคล ในการลาสิขาเพศสมณะจากการเป็นพระ ของอดีตพระ ไพรวัลย์ วรรณบุตร หรือ "ทิดไพรวัลย์"

 

"ทิดไพรวัลย์" เกิดวันพุธที่ 2 เดือนตุลาคม พศ. 2534 ปีมะแม ธาตุทอง ซึ่งปี 2564 เป็นปีฉลู ธาตุทอง เป็นปีชง หรือปีปะทะ

 

ที่จะก่อให้เกิดมรสุม ความวุ่นวาย ต่อดวงชะตา สร้างความแตกแยก สับสน ไม่ปรองดอง ฤกษ์สึก "ทิดไพรวัลย์" วันศุกร์ที่ 3 เดือนพฤศจิกายน 2564 เวลา 09.45 น. ไม่ควรใช้ฤกษ์สึกในวันนี้ และปีนี้เพราะเป็นปีที่ปะทะต่อดวงชะตา 

 

ซินแสเข่ง วิเคราะห์ดวงชะตา "ทิดไพรวัลย์" อีกว่าและอาจมีผลต่อดวงชะตา เหมือนกินยาพิษเข้าไปก่อให้เกิดปัญหาความไม่สมหวังในชีวิต ก่อให้เกิดความผิดเพี้ยนในการกระทำ ซึ่งชาย หรือหญิงใด ก็ตาม ที่สละกิเลศบวชเป็นพระ 

 

หรือหญิงใดที่บวชเป็นแม่ชี เมื่อจะสึกจากการบวชเหมือนมีชีวิตที่เกิดใหม่ เพื่อสละความทุกข์ความโศก หรือบวชเพื่อให้กับบุพการี ควรต้องมีฤกษ์ยามที่ดี เพื่อให้มีชีวิตที่ดี ในอนาคตต่อไป

ซินแสเข่ง กล่าวเพิ่มถึงดวงชะตาของ "ทิดไพรวัลย์" หรือ อดีตพระไพรวัลย์ว่า ในดวงชะตานั้น อาจจะมีคู่ซี้ หรือคู่ปีสมพงศ์ที่มักจะทำอะไรก็รู้สึกจะเห็นด้วยในการกระทำ ด้วยกัน 2 ท่าน คือ หมอปลา ที่เกิดในปีที่เสริมมีดวงสมพงศ์ซึ่งกันและกัน

มาแล้ว ซินแสเข่ง ผ่าดวง "ทิดไพรวัลย์" ชี้ฤกษ์สึก เหมือนกินยาพิษ ไม่สมหวัง  

และอีกท่านหนึ่ง คือ พระสมปอง ตาลปุตโต เพื่อนที่เป็นคู่สมพงศ์ คู่ซี้ที่เหมือนเข้าใจซึ่งกันและกัน เหมือนมองตาแล้วรู้ใจ

 

ซินแสเข่ง ระบุอีกว่า แต่ดวงของทั้งสองท่าน หมายถึง พระสมปอง และ หมอปลา ก็ถือว่าตกอยู่ในดวงที่เป็นปีให้ร้าย ที่จะก่อให้เกิดความเป็นศัตรู ที่ทำอะไรก็แล้วแต่มักจะกลายเป็นผลร้ายตอบแทนที่ควรจะต้องระวัง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ