คอลัมนิสต์

ซินแสเข่ง ผ่าดวง "ไอติม พริษฐ์ วัชรสินธุ" ระวังปี65 ไม่รอดคุกหากดันทุรัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซินแสเข่ง ผ่าดวงวิกฤติ "ไอติม พริษฐ์ วัชรสินธุ" แผนกำจัดไวรัส "ประยุทธ์" หวังแก้ รธน. ยกเลิกส.ว. เตือนปีหน้าระวังชะตาขาดให้ระวังไม่รอดคุก หากดันทุรัง ชะตาตกร่วม "ปิยบุตร" บุกสภาย้ำเสนอแก้ รธน. พาประเทศกลับประชาธิปไตย แนะทำงานเป็นทีมจะดีมาก ดวงน้าหลานเกื้อกูลกันดี

ซินแสเข่ง อ.ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง ผู้อำนวยการ สถาบันโหราศาสตร์ พยากรณ์ แห่งประเทศไทย ผ่าดวงวิกฤติเส้นทางชีวิต การเมือง “ไอติม พริษฐ์ วัชรสินธุ" หลานอดีต นายกรัฐมนตรี อภิสิทธ์ เวชชาชีวะ วัย 29 ปี เกิดวันพฤหัสที่ 10 ธันวาคม 2535 เดือนมรณะพฤศจิกายน ตกดวงขัดแย้งเป็นศัตรู ระวังผลร้ายตอบกลับ 

 

เกณท์ชะตา “ไอติม พริษฐ์ วัชรสินธุ” รอบหน้า ปี 65 เจอมรสุมหนัก เมื่อดาวมฤตยูโคจรทับดวงชะตา อีกดาวเสาร์ขัดแย้งเป็นศัตรู ตกชะตาชีวิต แตกแยก สาดซัด พลัดพรากไม่สมหวัง วุ่นวาย เกณท์ชะตาร่วม ปิยบุตร แสงกนกกุล ไอติม ชะตาชีวิต ไม่มีดวงเล่นการเมือง แต่เพราะอยากหาเรื่องใส่ตนเอง ไร้ความเป็นผู้นำ

หากเป็นตัวสำรองอาจเป็นได้ ชีวิต “ไอติม พริษฐ์” ไม่มีตำแหน่งเส้นทางมืดมน ถึงแม้นว่า เป็นคนที่รู้จักปรับตัวเองได้ทุกสถานการณ์ และ มีผู้หลักผู้ใหญ่คอยให้การสนับสนุน เป็นคนที่เรียนรู้อะไรได้เร็ว ทำงานเป็นทีมจะดีมาก 

 

มีความพยายาม มีความอดทนตั้งใจอยากจะทำอะไรให้สำเร็จ ก็จะตั้งเป้าหมายตนเองเอาไว้ เพื่อให้ถึงจุดหมายปลายทาง แต่สำเร็จหรือไม่อีกเรื่องหนึ่ง ถ้าก้าวจังหวะผิด หรือก้าวผิดเส้นทางชีวิตก็อาจจะล่มสลายได้เหมือนกัน

ซินแสเข่ง กล่าวเพิ่มเติม หลังผูกดวง ระหว่าง ไอติม และ ดวงอภิสิทธิ์ เป็นน้าหลานที่เกื้อกูลและสมพงศ์กัน หากจะจับมือร่วมอุดมการณ์เดียวกันก็ทำได้

ซินแสเข่ง ผ่าดวง "ไอติม พริษฐ์ วัชรสินธุ" ระวังปี65 ไม่รอดคุกหากดันทุรัง

แต่หากเป็น คุณปิยบุตร แสงกนกกุล อาจจะพากันล่ม เพราะต่างฝ่ายมีชนักติดหลังและฐานดวงไอติมไม่มั่นคงพอสมควร และนายปิยบุตรนั้น ถูกศาลรัฐธรรมนูญ ตัดสิทธิ์ทางการเมือง แต่ยังแอบย่องเข้าร่วมแถลงแก้ไขร่างรัฐธรรมนูญ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ