คอลัมนิสต์

ซินแสเข่ง ผ่าดวง "นิโรธ สุนทรเลขา" มีโชควาสนา ระวังต้นปี 65 ปะทะเดือด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซินแสเข่ง ผ่าดวง วิรัช รัตนเศรษฐ ตกดวงชะตาเบียดเบียนให้เดือดร้อน ต้องหยุดปฏิบัติหน้าที่ประธานวิปรัฐบาล นายกฯตู่ ส่ง "นิโรธ สุนทรเลขา" มีโชควาสนา ขึ้นแท่นประธานวิปรัฐบาลแทน เตือนระวังมรสุม ปี 65 ต้นปีปะทะเดือด

“นิโรธ สุนทรเลขา” องครักษ์พิทักษ์นายกฯในศึกอภิปรายไม่ไว้วางใจ  ยามนี้ได้ดีขึ้นแท่น ประธานวิปรัฐบาล รับไม้ต่อจาก วิรัช รัตนเศรษฐ ที่เจอพิษคดีฟุตซอลฉาว ต้องหยุดปฏิบัติหน้าที่ทันที

 

ซินแสเข่ง อ.ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง ผู้อำนวยการ สถาบัน โหราศาสตร์ พยากรณ์ แห่งประเทศไทย ผ่าดวงวิกฤติวิเคราะห์เจาะลึก การเมืองชุลมุน ปัญหา วุ่นวาย ไม่รู้จบ

 

ส่งท้ายไตรมาสที่ 4 ก่อนรับปีใหม่ 65 ค้างปีจบไม่ลง แย่งซีนนายกฯ แก้ปัญหาการเมือง หลังประธานวิปรัฐบาลศาลประรับฟ้อง หยุดปฏิบัติหน้าที่

 

ลากขบวนการอีก 2 ส.ส. พลังประชารัฐ ดับทันที เพราะราศีปีเกิดที่ผ่านมา ตั้งแต่ต้นปีที่มีผลกระทบ ทับดวงชะตาราศีตกดวงเบียดเบียน ให้เดือดร้อน

ซินแสเข่ง ผ่าดวงคุณวิรัช รัตนเศรษฐ ประธานวิป วัย 63-64 ปี เกิดวันพฤหัสที่ 29 เดือนพฤษภาคม 2501 ตกเกณท์ ดวงชะตาปีปะทะเบียดเบียนให้เดือดเนื้อร้อนใจ กับเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง ให้เกิดความวิตกกังวล

วิรัช รัตนเศรษฐ อดีตประธานวิปรัฐบาล

ทำให้มีผลกระทบในดวงชะตา ให้เกิดการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น ให้อึดอัดไม่สบายใจ 

 

แต่มรสุมอาจจะช่วยได้เพราะอาจจะมีดาวเกต หลังตรุษจีน ก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในทางคดีได้หลังเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2565

ขณะเดียวกัน ซินแสเข่ง  ผ่าดวงวิกฤตวิเคราะห์เจาะลึก “นิโรธ สุนทรเลขา” ประธานวิปรัฐบาลคนใหม่ วัย 68-69 ปี เกิดวันอาทิตย์ที่ 19 เดือนเมษายน 2496 ปีมะเส็ง

นิโรธ สุนทรเลขา ประธานวิปรัฐบาล

ทิ้งไพ่ใบสุดท้าย จาก นายกฯ ตู่ ให้ถือว่าเป็นโชควาสนา จังหวะดี ได้รับการแต่งตั้งเป็นประธานวิปรัฐบาล แต่ต้องระวังภัยมรสุมในปี 2565

 

เพราะได้ดาวอิจฉาริษยา เป็นศัตรู สร้างความขัดแย้งยุแหย่ให้เกิดการแตกแยก จากผู้ที่ไม่หวังดี ก่อให้เกิดความไม่ไว้วางใจเกิดขึ้น ต้องประคองตนเองให้ผ่าน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ