คอลัมนิสต์

ผ่าดวงวิกฤต "นพ.ชลน่าน" ผงาด ว่าที่ หน.พรรคเพื่อไทย ส่วนหมอเลี๊ยบ ผอ.พรรค

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซินแสเข่ง ผ่าดวงวิกฤตเจาะลึก "นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว" มีดวงผู้นำ ผงาดว่าที่ "หัวหน้าพรรคเพื่อไทย" เตรียมแก้โลโก้สีแดงอาจเป็นอุปสรรคศัตรูผู้นำ ก่อให้เกิดขัดแย้งอัปมงคล "หมอเลี้ยบ" มีลุ้นรับตำแหน่ง "ผอ.พรรค"

“นพ.ชลน่าน” ถูกสปอตไลต์การเมืองฉายจับทันทีและมีลุ้นว่าที่หัวหน้าพรรคเพื่อไทยคนใหม่ ในการประชุมพรรคเพื่อไทย ที่จังหวัดขอนแก่น วันพฤหัสบดีที่ 28 ตุลาคม นี้ ล่าสุด “ซินแสเข่ง” ผ่าดวงวิกฤตเจาะลึก ใครจะมาเป็นผู้นำพรรคเพื่อไทย พบ “หมอชลน่าน” มีดวงผู้นำสูง

นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว

ซินแสเข่ง ผู้อำนวยการ สถาบัน โหราศาสตร์ พยากรณ์ แห่งประเทศไทย ผ่าดวงวิกฤตว่าที่หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ผ่าดวงผู้นำ แคนดิเดต "นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว" เกิดวันอาทิตย์ที่ 4 มิถุนายน 2504 อายุ 60 ปี ราศีดวงใจใหญ่ไม่ยอมคน มีดวงของการเป็นผู้นำ ดื้อรั้นอยากรู้อยากเห็น ใช้ความคิดของตนเองเป็นที่ตั้ง

ดวงชะตารอบปี 65 ไม่เสริมกิจการไม่เกื้อกูล ตกดวงศัตรูเบียดเบียน อาจตกดวงขัดแย้งนายใหญ ความคิดสวนทาง เป็นศัตรูพูดอย่าทำอย่าง สับสนไม่เข้าใจ ก่อให้เกิดความแตกแยกในอนาคตได้

 นพ.สุรพงษ์ สืบวงศ์ลี

 

ส่วนผู้อำนวยการพรรค นพ.สุรพงษ์ สืบวงศ์ลี ปีเสริมดวงชะตานายใหญ่ให้เกื้อกูล ส่งเสริม และสนับสนุน แต่ดวงชะตาตกราศีขัดแย้งตนเองความคิดลังเล ไม่เข้าใจสมองคิดอย่างใจคิดอีกอย่าง สร้างความลังเลให้กับตนเอง

ไม่ยอมคนใช้ความของตนเองเป็นที่ตั้ง ชอบเครียดมักจะคิดอะไรล่วงหน้าใจใหญ่ ปฏิบัติตนในเรื่องของศาสนาจะไปได้ดีมาก ปี 65 มีดวงเสริม

 

แต่ต้องระวังปี 66 จะมีเรื่องของอุปสรรค แตกแยกวุ่นวายสับสน ไม่สมหวังตกดวงขัดแย้งรุนแรง เพราะรอบอายุเข้าเคราะห์และปีปะทะ ทำให้ไม่ได้ดั่งใจที่คาดหวัง

 

ซินแสเข่ง กล่าวเพิ่มเติมถึงโลโก้พรรคเพื่อไทย ที่มีการเปลี่ยนแปลง มีลักษณะเป็นวงกลม ถือว่าใช้กับพรรคที่มีอยู่ในกลุ่มคนหมู่มากดี แต่จากสีน้ำเงินแดง กลายเป็นสีแดงล้วนเตือนให้ระวังอัปมงคล

 

เพราะถ้าจะใช้สีที่เสริมต้องดูดวงผู้นำพรรค หากมีผลกระทบเกิดขึ้นจะก่อให้เกิดอุปสรรค แตกแยก เป็นศัตรู ขัดแย้งให้รุนแรงเกิดขึ้นได้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ