คอลัมนิสต์

"ซินแสเข่ง" ผ่าดวง "พิมรี่พาย" เจอมรสุมหนัก แต่ฟ้าหลังฝนการเงินพุ่งกระฉูด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ซินแสเข่ง" ผ่าดวง "พิมรี่พาย" แม่ค้าออนไลน์สุดฮอต หลังเจอกระแสดราม่า ทิ้งท้ายปี 2564 มรสุมโถมถล่มหนัก ทำอะไรก็ผิด เจอช่วงดวงตก อีกทั้งดวงเข้าเคราะห์ แต่ฟ้าหลังฝน การเงินพุ่งกระฉูด

ซินแสเข่ง อ.ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง ผู้อำนวยการ สถาบัน โหราศาสตร์ พยากรณ์ แห่งประเทศไทย ผ่าดวงวิกฤติชีวิต แม่ค้าออนไลน์ ฝีปากกล้า พันล้าน “พิมรี่พาย” หรือ พิมพ์รดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ วัย 32 ปี เกิดวันอังคารที่ 9 ตุลาคม 2533 สาวมั่น ปากกล้า คาเร็กเตอร์ร้ายแต่อัธยาศัยดี 

 

“พิมรี่พาย” เจอมรสุมป่วน สองปีซ้อน ฝ่ามรสุมผ่านวิกฤติหนัก ปัญหาชีวิต ถึงนาทีสุดเฮือกของชีวิต เดือนกุมภาพันธ์ พลิกวิกฤติให้เป็นโอกาศ ในดวงชะตาถือว่าเป็นนักสู้ที่ไม่ยอมแพ้ใคร กล้าได้กล้าเสีย ทะเยอทะยาน ไม่นิ่งอยู่กับที่ 

พฤติกรรมชอบเครียด มักจะคิดอะไรล่วงหน้า รักใครรักจริงให้ความซื่อสัตย์ อารมณ์อ่อนไหว ในการใช้เสียงเป็นสื่อ มีอารมณ์ศิลปิน มีความมั่นคงในฐานะการงานและธุรกิจ

 

เหมือนนั่งเก้าอี้สามขามาเกิด เปรียบดวงผู้นำ ทำธุรกิจที่ฉกฉวยโอกาศไปได้ดี มีเจ้าทุกข์ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น คนไม่ให้ช่วยแต่ก็ขอร้องให้ได้ช่วย

 

“พิมรี่พาย” มีโหงวเฮ้งปากกว้าง กินอิ่มอุดมสมบูรณ์ รับปากสัญญาอะไรต้องทำให้ได้ จมูกไม่ชอบเอาเปรียบใคร แต่ดวงตาอาภัพคู่ต้องทำใจ แต่บ่งบอกถึงความสำเร็จในชื่อเสียง หน้าผากวิสัยทัศน์ดี คิ้วหนาได้สัดส่วนมั่นคงเรื่องการงาน ช่วงมรสุมที่ผ่านมา ในปี 2563-64 ต่อเนื่องกัน ทั้งขัดแย้ง ทำดีกลับเป็นผลร้าย ไม่ปรองดอง 

แต่ในความมั่นคงของดวง "พิมรี่พาย" ทำให้ยืนหยัดอยู่ได้ อีกทั้งได้กำลังทรัพย์เสริม ให้เกิดรายได้ และผลประโยชน์ ทั้งที่เจอมรสุมปัญหารุมเร้า และรอบอายุเข้าเคราะห์ แต่ได้ทำบุญ ทำทานช่วยเหลือคน ถือว่าได้แก้ดวงชะตา

 

ซินแสเข่ง กล่าวสรุป ถึงชะตาชีวิต "พิมรี่พาย" ช่วงเปลี่ยนถ่าน ตกดาวเกตุได้ดาวหนุนเสริมดวงชะตาเปลี่ยนแปลงชีวิตครั้งสำคัญ ฟ้าหลังฝน เดือนกุมภาถือว่ามรสุมลูกสุดท้ายผ่านไป ชีวิตจะสดใส

 

หลังเดือนมีนาคม หลุดรอบอายุเข้าเคราะห์ แต่เดือนกุมภาถือว่าเป็นเดือนมงคล หากคิดการสิ่งใด หรือจะลงทุน จะทำให้มีโอกาศสำเร็จรุ่งเรือง ที่ผ่านมาเป็นช่วงให้ร้าย จากผู้ไม่ประสงค์ดี ทำดีกลับเป็นผลร้ายตอบกลับ หาก "พิมรี่พาย" ไม่ปะทะความร้ายจะกลายเป็นดี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ