คอลัมนิสต์

"ซินแสเข่ง" ผ่าดวง "สมปอง นครไธสง" จะกลับมา ห่มผ้าเหลือง อีกครั้งหลัง ปี2569

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ซินแสเข่ง" ผ่าดวง "สมปอง นครไธสง" พื้นดวงที่แท้จริงดวงดี แต่ฤกษ์สึกไม่ดี อีกทั้งใบหน้ามีโหนกคิ้วต่อเนื่องกัน จะมีเรื่องผู้หญิงเข้ามาพัวพัน และมีโอกาสกลับมาห่มผ้าเหลือง อีกครั้งหลังปี 2569 จนตลอดชีวิต

กลายเป็นเรื่องดราม่าเมื่อวันศุกร์ที่ 4 ก.พ.ที่ผ่านมา หลังจากเกิดกรณี นางพันธุ์ทิพา ศกุณต์ไชย หรือ เจ๊ติ๋ม ทีวีพูล ออกมาแถลงข่าวร่ายยาวว่าตอนนี้ได้แตกหักกับ สมปอง นครไธสง หรือ อดีตพระมหาสมปอง พร้อมแถลงข่าวเปิดใจถึงสาเหตุ ส่วน ทิดสมปอง ก็ไลฟ์สดแจกแจงปมแตกหัก ตามที่ได้มีการเสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

ล่าสุด นายชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง หรือ “ซินแสเข่ง” ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย ผ่าดวง “สมปอง นครไธสง” หลังเกิดปัญหาความวุ่นวายแม้จะสึกออกมาเพียงเดือนเศษ ว่า สาเหตุเกิดจากฤกษ์สึกไม่ดี สึกผิดฤกษ์ หากสึกในเดือน ก.พ.2565 จะดีกว่า 

ซินแสเข่ง  กล่าวอีกว่า ทิดสมปอง หรือ "สมปอง นครไธสง" เกิดเมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน 2521  อายุ 43/44 ชะตาเข้าคราวเคราะห์

 

โดยพื้นดวง “ทิดสมปอง” ที่แท้จริงแล้วหากสึกหลังวันที่ 7 ก.พ.2565 ดวงดี แต่เนื่องจากมีปัญหาเกิดขึ้นก่อนจึงทำให้ฉุดดวงตกต่ำไปจนถึงปี 2569 

 

โดยเฉพาะในช่วงปี 2565-2566 ให้ระมัดระวังเรื่องคดีความฟ้องร้อง แต่ไม่ถึงขั้นติดคุกติดตาราง รวมถึงเรื่องผู้หญิง

เนื่องจากโหงวเฮ้ง “ทิดสมปอง” มีโหนกคิ้วต่อเนื่องกัน จะมีเรื่องผู้หญิงเข้ามาพัวพัน และมีโอกาสกลับมาห่มผ้าเหลืองอีกครั้ง หลังปี 2569 จนตลอดชีวิต เนื่องจากพื้นดวงเจ้าชะตามีดวงศาสนาตลอดชีวิต ไม่เหมาะกับการทำธุรกิจ ค้าขาย นักร้องนักแสดง หรือแวดวงบันเทิง

ทิดสมปอง หรือ นายสมปอง นครไธสง” อดีตพระมหาสมปอง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ