คอลัมนิสต์

ซินแสเข่ง ผ่าดวง สององครักษ์ "สันติ-สุชาติ" ใครคั่วเลขาพปชร.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สององครักษ์ "สันติ-สุชาติ" ต่างวัยต่างบารมี ใครคั่วเลขาพปชร. ซินแสเข่ง ผ่าดวงดาวฤกษ์ฉลองปีใหม่ ให้เห็นกันชัดๆ ใครกันแน่จะเป็นตัวจริงรั้งเก้าอี้ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ คนใหม่

หลังกระแสพรรคเริ่มตก ชื่อของ “สันติ-สุชาติ” กลับมาอยู่ในความสนใจคอการเมืองอีกครั้ง เมื่อ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค เลือก สันติ พร้อมพัฒน์ นั่งรักษาการ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ แต่อนาคต ใครคั่วเลขาพปชร.ตัวจริงกันแน่ ซินแสเข่ง เปิดดวงสององครักษ์ให้เห็นชัดๆ


ซินแสเข่ง อ.ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง ผู้อำนวยการ สถาบัน โหราศาสตร์ พยากรณ์ แห่งประเทศไทย ผ่าดวงวิเคราะห์เจาะลึกดวงชะตาคู่แข่งคนสำคัญ หลังหน.พรรค พปชร. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ประกาศแต่งตั้ง นายสันติ พร้อมพัฒน์ รองหัวหน้าพรรคและผู้อำนวยการพรรค ให้เป็นเลขาธิการคนใหม่แทนที่ว่างลง 

ซินแสเข่ง ผ่าดวงคุณสันติ พร้อมพัฒน์ ตกดวงเกิด วันอังคารที่ 1 มกราคม 2495 วัย 71 ปี ดวงชะตาครูบาอาจารย์ มีความพยายามมีความตั้งใจ อีกทั้งไม่นิ่งอยู่กับที่ ทะเยอทะยาน เพราะได้ดาวเกตุเสริมวัน เสริมดวงชะตาให้ได้รับการเกื้อกูล ได้รับความไว้วางใจ ตำแหน่งหน้าที่การงาน ที่ดี ถึงแม้นจะทำอะไรก็มักจะเบียดเบียนตนเองเสมอ

ซินแสเข่ง ผ่าดวง สันติ พร้อมพัฒน์

 

ซินแสเข่ง วัดดวง คุณสุชาติ ชมกลิ่น รัฐฒนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เกิดวันจันทร์ที่ 15 กรกฏาคม 2517 คู่แข่งคนสำคัญ ที่มีดาวอุปสรรค เข้ากุมดวงชะตาตลอดปี 2565 กับเรื่องที่อึดอัดหงุดหงิด ปัญหาทะเลาะเบาะแว้ง ขัดแย้ง ไม่ได้ดั่งใจที่คาดหวัง

ซินแสเข่ง ผ่าดวงสุชาติ ชมกลิ่น

ในดวงชะตาระวังทำคุณคนไม่ขึ้น ทำดีกลับเป็นผลร้ายตอบกลับ หรืออาจถูกมองในแง่ร้าย ปีนี้ครบรอบปีเกิด แต่รอบอายุกับเข้าเคราะห์ ให้ระวังปัญหาจากการกระทำที่อาจสร้างความขัดแย้งให้กับตนเอง ก่อให้เกิดความเป็นศัตรู อีกทั้งคิดอะไรก็มักจะเบียดเบียนตนเอง ในเรื่องที่ไม่เป็นเรื่องให้เดือดเนื้อร้อนใจ

 

ซินแสเข่ง สรุปว่านาทีนี้ ดวงของ คุณสันติ พร้อมพัฒน์ ถือว่าเหนือกว่าคุณสุชาติ ซึ่งมีดาวอุปสรรคกุมดวงชะตา ทำให้การบริหารงานเป็นอุปสรรค แต่คุณสันติ ไม่ตกดวงเข้าเคราะห์ ได้ดาวหนุนดวง ส่งผลให้ได้รับตำแหน่งหน้าที่การงานที่มั่นคง ในพรรค แต่ก็ต้องเตือนให้ระวัง ที่อาจจะมีความคิดขัดแย้ง ความคิดที่จะสวนทางกับนาย อาจมีผลก่อให้เกิดความแตกแยกวุ่นวาย สับสนไม่เข้าใจ สงผลให้เกิดการปะทะขึ้นได้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ