คอลัมนิสต์

ซินแสเข่ง ผ่าดวง "สรวิศ ธานีโต" เจอหมูพ่นพิษก่อนเกษียณ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซินแสเข่ง ผ่าดวง "สรวิศ ธานีโต" เจอหมูพ่นพิษ เกิดเชื้อโรคอหิวาห์ระบาดในสุกร ประกอบดาวราหู บริวารเบียดเบียนทำให้เดือดเนื้อร้อนใจ เรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง ทำให้เสียชื่อเสียง ส่งท้ายปีก่อนเกษียณ

ซินแสเข่ง ผ่าดวงวิกฤติวิเคราะห์ดวง "สรวิศ ธานีโต" อธิบดีกรมปศุสัตว์ เซ่นหมูพ่นพิษ หมูแพงรับตรุษจีน นายสัตวแพทย์ สรวิศ ธานีโต วัน 59 ปี หนีไม่พ้นปัญหาความแตกแยก สังเวยเดือนเกิดเป็นปฏิปักษ์ ก่อให้เกิดความไม่สมหวัง โรมรันสาดซัด 

 

นสพ.สรวิศ ธานีโต เกิดวันพฤหัสที่ 26 เดือนกรกฏาคม 2505 ปีขาลธาตุน้ำ เวียนมาบรรจบครบรอบอายุ กลายเป็น เสือ 3 ตัวในดวงชะตาปีเกิด ปีพศ. และปีดวงเมือง 2325 ที่จะต้องเตือนให้ระวังแรงปะทะในการทำงาน ในตำแหน่งหน้าที่การงานที่จะก่อให้เกิดความรุนแรงเกิดขึ้น 

ซึ่งความจริงแล้วในดวงชะตานั้น "สรวิศ ธานีโต" มีผลต่อเนื่อง ตั้งแต่ ปี 2563 และ 2564 ปีที่จากผู้ไม่หวังดี อิจฉาริษยา ไม่หวังดี ก่อให้เกิดปัญหาความขัดแย้ง ไม่ไว้วางใจ ทำดีกลับเป็นผลร้ายตอบกลับ

ซินแสเข่ง ผ่าดวง "สรวิศ ธานีโต" เจอหมูพ่นพิษก่อนเกษียณ

จากอิทธิฤทธิ์ ดาวพิฆาต ทะลุทะลวง ให้เกิดความไม่เข้าใจ และดาวราหู เป็นดาวอิทธิฤทธิ์ อำนาจของดาวราหู ที่ทำให้ต้องเหตุคดีความ กลั่นแกล้งเบียดเบียน แอบอ้างที่ทำให้เสียชื่อเสียง

ในดวงชะตาของท่าน “สรวิศ ธานีโต” เป็นบุคคลที่มีความเป็นผู้นำ สามารถปรับตนเองได้ทุกสถานการณ์ แต่มากด้วยความเป็นเจ้าทุกข์ ชอบที่จะวุ่นวายช่วยเหลือผู้อื่น แต่เป็นคนที่ดื้อเงียบ และใช้ความคิดของตนเองเป็นที่ตั้ง มีโอกาศสำเร็จในตำแหน่งหน้าที่การงานสูง ด้วยกำลังธาตุของตนเอง ระวังเรื่องบริวารที่จะทำให้เกิดปัญหาแตกแยกไม่หวังดี ให้ได้รับความเดือดร้อน

 

ซินแสเข่ง สรุปเหตุในดวงชะตา “สรวิศ ธานีโต” ว่าเดือนมกราคม เป็นเดือนสุดท้ายของปี 2564 ที่ยังมีผลกระทบจากเดือนธันวาคม ถึงเดือนมกราคม ซึ่งอาจมีผลกระทบถึงเศรษฐกิจ รายได้และผลประโยชน์ ที่จะต้องระวังในสิ่งที่จะเกิดขึ้นให้ได้รับความเดือดร้อนทั้งในหน้าที่ตำแหน่ง และการงาน ในรอบสุดท้ายของปีเกษียณอายุราชการ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ